Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ViewSonic ra mắt màn hình LED 42 inch chạm 6 điểm

January 21
07:30 2015

ViewSonic_CDP4260_resize

 

(STS:21.01.2015) Hãng ViewSonic vừa chính thức ra mắt dòng màn hình hoàn toàn mới trên công nghệ LED, hỗ trợ độ phân giải full HD, kích thước lớn với tính năng cảm ứng đa điểm (6 điểm cùng lúc). Màn hình CDP4260-TL có kích thước 42 inch và hỗ trợ OPS cho việc trình chiếu các nội dung, đặc biệt phù hợp cho ứng dụng quảng cao, hướng dẫn đường, các nơi mua bán, trung tâm thương mại, lớp học, các ga tàu xe, bệnh viện,….

ViewSonic CDP4260-TL được thiết kế đặc biệt để có thể hoạt động tốt 24/7, tấm nền IPS kèm công nghệ SuperClear cho chất lượng hình ảnh cao và góc nhìn rộng. Độ phân giải full HD và độ sáng đến 450nits cho chất lượng hình ảnh luôn tốt bất kể ánh sáng môi trường sử dụng như thế nào. Ngoài ra, phần khung của CDP4260-TL được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Kích thước mỏng gọn (dày 19,5mm) với viền bezel mỏng sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.

“Sản phẩm màn hìnhmới nhất này thể hiện một phần định hướng của ViewSonic, nhắm đến các giải pháp hiển thị tốt nhất cho sự giao tiếp, sự trao đổi hoặc tìm hiểu thông tin. Màn hình CDP4260-TL đặc biệt phù hợp cho giới truyền thông nhờ vào thiết kế tốt kèm theo những tính năng hữu dụng, việc tích hợp khe cắm OPS giúp ích rất nhiều cho việc nhập nội dung vào thiết bị. Ngoài ra, màn hình này cũng tích hợp hệ thống loa có chất lượng khá.” Max Hsu, giám đốc sản phẩm của ViewSonic tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ.

CDP4260-TL tích hợp sẵn rất nhiều cổng kết nối như: HDMI, DisplayPort, DVI, D-Sub, YPbPr và CVBS, hỗ trợ tối đa cho các thiết bị nguồn phát nội dung. Ngoài ra, khe cắm OPS cho phép bạn chủ động hơn về nguồn phát nội dung, Chuẩn RS-232 với giao tiếp hồng ngoại hoặc cổng mạng RJ45 cho phép người dùng dễ dàng điều khiển từ xa qua hệ thống mạng và bao gồm cả việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị.

 

ANH PHÚ

(Theo thông tin do ViewSonic cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới