Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo bảo vệ thương hiệu của Doanh nghiệp trên Internet

November 18
19:47 2014

Đây là chương trình do P.A Việt Nam phối hợp với VeriSign và VCCI đồng tổ tổ chức.

Ngày mai 21/11, P.A Việt Nam sẽ phối hợp với VeriSign và VCCI tổ chức hội thảo với chuyên đề “Xây dựng, phát triển thương hiệu và bảo hộ sở hữu trí tuệ trong thương mại quốc tế, xu hướng và giải pháp”. Đặc biệt tập trung đến vấn đề bảo vệ thương hiệu của Doanh nghiệp trên mạng Internet, giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trong và ích lợi của tên miên quốc tế .com, .net trong thương mại quốc tế.

Tại hội thảo này, P.A Việt Nam với tư cách là Nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN và là đối tác trực tiếp của VerisSign tại Việt Nam sẽ đưa ra các tư vấn cần thiết để giúp Doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình trên môi trường Internet và thương mại quốc tế.

Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cung cấp dịch vụ lưu trữ website, Email, VPS, thê máy chủ, chỗ đặt máy chủ. Qua Hội thảo này, P.A Việt Nam hy vọng sẽ cung cấp cho Doanh Nghiệp những giải pháp và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thượng hiệu cũng như vấn đề bảo hộ sỡ hữu trí tuệ trong thương mại quốc tế, những kinh nghiệm trong việc đăng ký sử dụng và bảo vệ tên miền quốc tế.

HL