Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Fitbit bổ sung tính năng GPS và đo nhịp tim cho vòng đeo tay thông minh

October 31
11:00 2014

fitbit

 

(STS”31.10.2014) Hãng Fitbit vừa giới thiệu bộ 3 chiếc vòng đeo tay thông minh theo dõi thể lực mới được bổ sung thêm tính năng GPS và đo nhịp tim là Fitbit Charge, Fitbit Charge HR, và Fitbit Surge. Trong khi 2 thiết bị sau phải đợi tới đầu năm 2015 mới có, chiếc Fitbit Charge đã được công bố ngày 27-10-2014. Nó có màn hình OLED nhỏ và thời lượng pin dài tới 1 tuần.

Fitbit Charge có thể đếm số bước, khoảng cách đã đi, lượng calorie được đốt cháy, số tầng lầu vừa leo được. Nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ để theo dõi tình trạng ngủ và giờ thức giấc của bạn. Nó sẽ đánh thức bạn dậy bằng chế độ rung. Chiếc vòng sẽ nhận sổ liên lạc Caller ID từ smartphohne mà bạn kết cặp bằng sóng Bluetooth, hiển thị tên và số phone của người gọi tới. Có tính năng chống nước.

fitbit-2

Riêng chiếc vòng Fitbit Charge HR, ngoài những tính năng như Fitbit Charge còn được tích hợp thêm tính năng đo nhịp tim. Nó dùng công nghệ cảm biến PurePulse của Fitbit và dùng ánh sáng đèn LED để đo lưu lượng máu lưu thông thông qua thiết bị quét nhịp tim quang học.

Xin mời xem clip:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới