Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Wi-Fi miễn phí cho khách nước ngoài ở Anh

October 25
13:29 2014

141021-wifi-free-uk

 

(STS:25.10.2014) Kể từ hạ tuần tháng 10-2014, các khách nước ngoài tới Anh bắt đầu được xài Wi-Fi miễn phí với điều kiện họ có thẻ tín dụng MasterCard.

Hãng phát hành thẻ tín dụng này đã thực hiện chương trình Priceless Cities kết hợp với The Cloud, nhà cung cấp các điểm truy cập Wi-Fi ở Anh, để cung cấp kết nối Wi-Fi tốc độ cao miễn phí tại hàng ngàn nơi công cộng cho các khách nước ngoài là thân chủ của MasterCard. Chương trình này giúp khách nước ngoài tới Anh không tốn chi phí khi phải sử dụng tablet và smartphone nối mạng, cũng như không cần dùng tới dịch vụ Wi-Fi giá đắt trong các khách sạn.

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng di động MasterCard Priceless London WiFi từ Google Play (cho thiết bị Android) và Apple App Store (cho thiết bị iOS) về cài đặt trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, họ phải đăng ký ngay ở nước nhà trước khi đi qua Anh.

Hy vọng MasterCard sẽ mở rộng chương trình này sang nhiều nước khác, đồng thời các nhà phát hành thẻ tín dụng khác như Visa, JCB, American Express,… sớm noi gương đối thủ.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn)