Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ứng dụng "chủ" của các ứng dụng Android giờ đã được phát hành rộng rãi

August 03
04:40 2014

google-now-launcher

 

(STS:03.08.2014) Công cụ đặc biệt để truy xuất các ứng dụng gọi là Google Now Launcher đã được Google tích hợp vào smartphone Nexus 5 của mình hồi năm ngoái. Bây giờ, nó đã được Google phổ biến rộng rãi cho người dùng trên Google Play, có thể chạy trên tất cả các thiết bị Android từ phiên bản 4.1 Jelly Bean trở lên. Có nghĩa là có khoảng 75% số thiết bị Androdi đang sử dụng trên thế giới có thể cài đặt ứng dụng “chủ” của các ứng dụng này. Những người dùng Nexus 4 và Nexus 7 của Google dĩ nhiên cũng có thể trải nghiệm ứng dụng này.

Ứng dụng này tích hợp dịch vụ trợ lý ảo của Google vào một khung thường trú bên trái màn hình chủ của thiết bị và phóng lớn các icon của các ứng dụng lên cho người dùng dễ tìm kiếm và thao tác. Tuy nhiên, nếu đã quen mắt với các icon nhỏ nhắn vốn có trên nhiều thiết bị Android trước đây, ban đầu bạn sẽ thấy lạ mắt với giao diện của Google Now Launcher.

Trước đây, Google cũng đã đưa những ứng dụng do mình bào chế tới cộng đồng người dùng Android rộng rãi như Google Calendar, Google Keyboard, Google Camera,…

Google Now Launcher là ứng dụng miễn phí trên Google Play. Khi cài nó, bạn phải cập nhật phiên bản mới của Google Search.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 3-8-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 2-8-2014 (http://m.tuoitre.vn/)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới