Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung khởi động dự án “This Is Living” tại Việt Nam

August 02
12:52 2014

140801-samsung-living-hcm-016_resize

 

(STS:02.08.2014) Công ty Điện tử Samsung Việt Nam ngày 1-8-2014 tại TP.HCM đã chính thức ra mắt dự án “This Is Living” (Đây là cuộc sống) của ngành hàng điện tử gia dụng tại Việt Nam. Dự án này mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm một phong cách sống hiện đại, trong đó ngôi nhà với những sản phẩm gia dụng thông minh được bố trí hài hòa cùng tổng thể nội thất.

Theo khảo sát của Samsung, người tiêu dùng hiện đại ngày nay nhận thức rõ rằng ngôi nhà và các vật dụng bên trong là dấu ấn cho cá tính và phong cách cá nhân của họ. Chính vì vậy, họ rất quan tâm đến việc bảo đảm mọi chi tiết trong ngôi nhà đều phải được sắp xếp thật tinh tế, hài hòa. Người tiêu dùng hiện đại không chạy theo trào lưu, mà thay vào đó, họ biết rõ điều họ cần để xây dựng phong cách riêng của mình. Họ cân nhắc và lựa chọn thiết bị gia dụng không chỉ ở khía cạnh công nghệ và các tính năng cải tiến, mà còn ở mặt hòa hợp với tổng thể thiết kế và vẻ thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Đây chính là tinh thần của phong cách sống hiện đại “This Is Living”.

Dự án “This Is Living” của Samsung được triển khai với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm phong cách sống trên thông qua những sản phẩm điện tử gia dụng Samsung có thiết kế tinh tế và các tính năng hữu ích, thiết lập một chuẩn mực mới cho các sản phẩm điện tử gia dụng. Trong đó, có thể kể đến chiếc tủ lạnh Food Showcase khai thác ưu thế của loại tủ lạnh 2 cửa (side-by-side) trước đây để phát triển thành dạng tử lạnh 2 lớp cửa, có hệ thống ngăn chứa tối ưu giúp người dùng sắp xếp và lấy thực phẩm dễ dàng. Không chỉ độc đáo về công năng, nó còn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Chiếc máy giặt thông minh Crystal Blue với chế độ tự động giặt tối ưu khiến việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, đi kèm thiết kế pha lê xanh sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ của không gian sống. Bên cạnh đó là chiếc máy điều hòa không khí thế hệ mới có thiết kế “tam diện” (hình tam giác) độc đáo với cánh quạt bên trong lớn hơn, khu vực hút không khí rộng hơn và cửa tỏa khí lạnh lớn hơn giúp tăng cường lượng khí lưu thông để làm mát đều khắp nhà.

Hinh anh Song Ji Hyo

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Ji Hyo

Đặc biệt trong buổi ra mắt dự án “This Is Living” 1-8, nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả châu Á yêu thích Song Ji Hyo với tư cách “Đại sứ chương trình” của Samsung Vina đã cho biết: “Tôi cũng tin rằng dấu ấn cá nhân của mỗi người được thể hiện rõ qua mọi vật dụng bài trí trong ngôi nhà của họ. Vì vậy, tôi rất vui được đồng hành cùng dự án “This Is Living” để chia sẻ điều này với những người bạn Việt Nam, hy vọng có thể truyền cảm hứng để các bạn cũng trở thành một phần của phong cách sống hiện đại này. Và trên hết, tôi mong muốn thông qua việc trải nghiệm các hoạt động thú vị của chương trình và các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh của Samsung, các bạn sẽ khám phá được những bí quyết giúp cuộc sống thuận tiện hơn và góp phần khẳng định phong cách cá nhân. Tôi thật sự háo hức và mong chờ được cùng các bạn trải nghiệm phong cách “This Is Living” tại Việt Nam trong thời gian tới” .

Theo kế hoạch, vào giữa tháng 09-2014, Song Ji Hyo sẽ trở lại Việt Nam lần nữa cùng nam diễn viên đồng hương Kim Woo Bin – cả hai đều là “Đại sứ chương trình” để khánh thành Ngôi nhà Samsung ngay tại trung tâm TP.HCM. Không gian bên trong ngôi nhà sẽ được trang bị các sản phẩm điện gia dụng cao cấp của Samsung như máy điều hòa, tủ lạnh và máy giặt. Tại nơi đây, người tiêu dùng sẽ có thể tham quan, khám phá và tìm hiểu cách thức các thiết bị này góp phần thể hiện phong cách sống hiện đại của họ như thế nào.

Song Ji Hyo and Kim Woo Bin in Samsung This Is Living.

Hai diễn viên Hàn Quốc Song Ji Hyo và Kim Woo Bin, Đại sứ của chương trình Samsung This Is Living.

Samsung sẽ tổ chức một cuộc thi trực tuyến dành cho người tiêu dùng để chọn ra người thắng cuộc sẽ đóng cùng với hai ngôi sao Hàn Quốc này trong một bộ phim ngắn trực tuyến (webisode).

Bên cạnh đó, ba gương mặt nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau ở Việt Nam là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm; Vua đầu bếp 2013 Ngô Thanh Hòa và chuyên gia nội thất Cao Đông sẽ cùng đồng hành với Samsung trong chương trình này để chia sẻ và truyền cảm hứng về phong cách sống “This Is Living” của họ đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Samsung Vina, cho biết: “Người tiêu dùng hiện đại Việt Nam đã có những bước tiến dài trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện. Do đó, họ không ngừng vươn đến các tiêu chuẩn ngày càng cao trong mọi hoạt động sống, làm việc hay giải trí. Qua dự án “This Is Living”, Samsung một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và trân trọng đối với nhu cầu này, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng loạt sản phẩm điện tử gia dụng thông minh mà chúng tôi tin rằng đây chính là mảnh ghép hoàn hảo cho tinh thần và phong cách sống của họ”.

Trả lời câu hỏi của tạp chí Siêu Thị Số – Media Online về đối tượng mà dự án “This Is Living” nhắm tới, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina, cho biết đây là một chương trình được thiết kế cho các sản phẩm điện tử và điện máy gia dụng thông minh và cao cấp. Vì thế, đối tượng chính là các người tiêu dùng trẻ, yêu công nghệ, có khả năng tài chính và đang muốn xây dựng một cuộc sống hiện đại. Nhưng Samsung có nhiều sản phẩm phù hợp với mọi phân khúc người dùng. Có nghĩa là ai cũng có thể xây dựng cho mình một cuộc sống hiện đại phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.

Quan điểm của ông Nguyễn Văn Đạo phù hợp với cách nghĩ của chúng tôi: cuộc sống hiện đại không đồng nghĩa với cuộc sống sang trọng. Ở một góc độ nào đó, đây là cuộc sống mà người ta biết khai thác các thế mạnh của thời công nghệ cao để làm cho cuộc sống của mình tiện nghi hơn và thú vị hơn.

 

MEDIA ONLINE

140801-samsung-living-hcm-021_resize

140801-samsung-living-hcm-024_resize 140801-samsung-living-hcm-013_resize 140801-samsung-living-hcm-007_resize

 

XIN MỜI ĐỌC THÊM:

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Ji Hyo tái ngộ Saigon.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới