Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ô cửa sổ tròn "kỳ diệu" của G3

July 26
14:53 2014

lg-g3-quickcircle

 

(STS:25.07.2014) LG G3 màn hình 5.5 inch là một trong vài smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình độ phân giải cực cao Ultra HD 2K. Nhưng hãng Hàn Quốc này còn muốn người tiêu dùng bị cuốn hút vào smartphone đỉnh năm 2014 của họ với những tính năng khác. Một trong số đó là cái cửa sổ tròn trên phụ kiện vỏ của G3, được gọi là QuickCircle Window.

Khi đóng chiếc vỏ (case) tương thích của G3 lại, tính năng QuickCircle Window sẽ lập tức được kích hoạt để hiển thị trong khung cửa sổ tròn nhỏ đó. Không cần phải mở vỏ ra để dùng màn hình thiết bị, bạn có thể từ bên ngoài thao tác, truy xuất một loạt tác vụ thông qua cửa sổ đó.

Chuyện được thông báo có cuộc gọi hay tin nhắn mới và trực tiếp nhận cuộc gọi và mở tin nhắn đó thông qua cửa sổ tất nhiên chỉ là “chuyện nhỏ” mà nhiều hãng điện thoại khác đã ứng dụng. LG muốn tạo sự khác biệt bằng cách cho phép bạn truy xuất một số ứng dụng thông qua ổ cửa sổ nhỏ này, kể cả chơi game.

lg-g3-quickcircle-puppy-pop

Để cổ vũ cho tính năng QuickCircle Window, LG đã phát triển game đầu tiên trên thế giới được thiết kế để chạy ngay trên khung cửa sổ vỏ smartphone. Tất nhiên, do đặc điểm của loại cửa sổ này, các ứng dụng có những giới hạn nhất định. Như game Puppy Pop là một game đố trí thông minh puzzle với nhân vật là những chú cún con dễ thương. Điểm chơi có thể được chia sẻ trên các mạng xã hội.

LG nói rằng các nhà phát triển có thể tích hợp thêm việc hỗ trợ tính năng QuickCircle Window này trong các ứng dụng của mình, cho phép truy cập ứng dụng mà không cần mở smartphone ra.

Mời xem clip về tính năng QuickCircle Window:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 25-7-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 24-7-2014 (http://m.tuoitre.vn/)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới