Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Trải nghiệm Gionee E7 – những kỷ niệm không quên

July 10
15:17 2014

Sau chuyến phototrip trải nghiệm sử dụng Gionee E7, các nhiếp ảnh gia Việt Nam đã thực sự bị chiếc điện thoại nhỏ gọn này chinh phục. Gionee cũng là công ty đầu tiên đăng ký kỷ lục Việt Nam về bức ảnh lớn nhất được chụp bằng điện thoại. Công ty Gionee cũng đã đăng ký kỷ lục Việt Nam về bức ảnh lớn nhất được chụp bằng điện thoại.

Được mệnh danh là “made for shooting”, Gionee E7 đã khiến chuyến phototrip trên cả 3 miền đất nước trở nên hào hứng hơn khi những hình ảnh được chụp bằng chiếc điện thoại thông minh này được đem ra chia sẻ và bình luận.

Ảnh chụp từ Gionee Elife E7

Gionee E7 xứng đáng với mệnh danh “made for shooting”

Nhiếp ảnh gia Trần Hải Bình chia sẻ: “E7 có hình dáng chuẩn, cầm khá vừa tay. Dáng máy thanh, gọn và trọng lượng nhẹ. Màn hình màu sắc rực rỡ, hiển thị màu khá chuẩn. Ảnh chụp có chất lượng khá trong điều kiện ánh sáng tốt. Đây là một điện thoại có giá trị mang lại khá tốt so với tầm tiền.”

Ảnh chụp từ Gionee Elife E7

Một bức ảnh Trần Hải Bình chụp bằng Gionee E7

Nhiếp ảnh gia này còn cho biết thêm, Gionee E7 chụp tốt ở hầu hết điều kiện ánh sáng thông thường và được trang bị khả năng chỉnh WB nên chất lượng hình ảnh cũng tốt hơn.

Ảnh chụp từ Gionee Elife E7

Phong cảnh sáng rõ từ Gionee E7 của nhiếp ảnh gia Vũ Minh Quân

Cùng với nhận xét của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều đánh giá từ các trang chuyên về công nghệ cũng cho thấy Gionee E7 xứng đáng là một “siêu phẩm” về điện thoại thông minh kèm máy ảnh.

Ảnh chụp từ Gionee Elife E7

Màu sắc trung thực khi Dr.Thanh sử dụng Gionee E7

Anh Nguyễn Nhật Thanh (thành viên của một trang mạng công nghệ) cho biết: “Gionee E7 cho chất lượng hình tốt, màu sắc khá trung thực, không bị rực hay tương phản quá – đây là điểm tôi ưa thích bởi nếu cần rực rỡ hơn thì chỉ chỉnh sửa đôi chút ngay trong máy là xong. Trong một vài bối cảnh ánh sáng phức tạp (tương phản cao và cảnh vật sẫm màu nhiều) thì máy có xu hướng đo sáng hơi lệch về phía dư sáng nên người dùng có thể thấy một vài hình hơi nhợt; tuy nhiên có thể sửa sai bằng cách điều chỉnh bù trừ sáng (EV) xuống là vấn đề có thể giải quyết”.

Ảnh chụp từ Gionee Elife E7

Bức ảnh đăng ký kỷ lục Việt Nam

Nhận được khá nhiều đánh giá khả quan về chất lượng ảnh nói riêng và chất lượng máy nói chung, Gionee E7 là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc cuộc sống.

Là công ty đầu tiên đăng ký kỷ lục Việt Nam về bức ảnh lớn nhất được chụp bằng điện thoại, bức ảnh của Gionee có kích thước tới 1,1 x 1,4m. Hình ảnh đồng quê Việt Nam được chụp bằng chiếc điện thoại Gionee E7 nhỏ gọn cho chất lượng hình ảnh sắc nét không thua kém bất cứ máy ảnh chuyên nghiệp nào.