Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung tham gia cuộc đua "xài thử khoái mới mua"

June 30
07:16 2014

samsung-galaxy-s5-gear2

 

(STS:30.06.2014) Người tiêu dùng công nghệ ở Mỹ vừa có thêm cơ hội xài thử các thiết bị di động đỉnh mới của hãng Samsung trước khi quyết định có mua hay không. Trang công nghệ Techspot cho biết Samsung vừa có thông cáo báo chí loan báo chương trình “dùng thử trước khi mua” (try before you buy) cho phép các khách hàng tiềm năng được xài thử hai smartphone Galaxy S5, Galaxy Note 3 và hai đồng hồ thông minh Gear 2, Gear 2 Fit trong vòng tới 21 ngày.

Trước tiên, chương trình này chỉ áp dụng tại một số cửa hàng Galaxy Studio ở Nỹ như: Stonebriar Centre Mall (ở Dallas-Fort Worth/Frisco, Texas); The Woodlands Mall (Houston/The Woodlands, Texas); Westfield Topanga (Los Angeles/Canoga Park, California); Samsung Galaxy Studio SoHo (New York City); Westfield Valley Fair (Santa Clara, California),…

Giới quan sát thị trường công nghệ hy vọng rằng Samsung sẽ mở rộng chủng loại sản phẩm và thị trường cho chương trình “dùng thử trước khi mua” này dựa theo mức độ thành công của cuộc thử nghiệm này.

Quyết định của Samsung đã được đưa ra chỉ một tuần sau khi nhà mạng T-Mobile thực hiện chương trình Test Drive cho phép khách hàng mới mượn iPhone 5s để xài thử dịch vụ không dây của họ trong vòng một tuần lễ. Có nhiều khả năng sẽ có thêm những nhà sản xuất và nhà dịch vụ khác tham gia giới thiệu sản phẩm “thuận mua, vừa bán” một cách “fair play” như thế này.

Xin lưu ý là hầu hết các cửa hàng bán lẻ, các mall ở Mỹ trước nay đều cho phép khách hàng có thể trả lại món hàng sau khi xài “tận tình” một thời gian nào đó. Điều tuyệt vời là họ cho xài thử thật sự, hễ khách đem trả là hoàn lại đầy đủ tiền theo hóa đơn, chứ không “gài bẫy” khách hàng, bươi móc tìm đủ lý do để từ chối nhận lại sản phẩm cho người ta dùng thử.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 30-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn) 29-6-2014

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới