Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai máy chiếu không dây mới của BenQ

June 30
13:45 2014

benq-projector-MW665-01

 

(STS:30.06.2014) Hãng BenQ (Taiwan) vừa công bố hai máy chiếu không dây dùng cho văn phòng và thương mại: MX666 và MW665 với tính năng chỉnh sửa keystone 2D, kết nối MHL thông qua chương trình QPresenter Pro giúp cho bài thuyết trình tuyệt vời hơn.

Máy chiếu BenQ MW665 có độ phân giải XWGA và độ sáng 3200 ANSI Lumens, và BenQ MX666 có độ phân giải XGA và độ sáng 3500 ANSI Lumens; tỉ lệ tương phản cao 13000:1. Máy hỗ trợ chế độ MHL (Mobile High Definition Link – Link độ phân giải cao di động) cho các thiết bị Android để làm phần trình chiếu của bạn nhìn tuyệt hơn. Dễ lắp đặt, ít cần bảo dưỡng và hình ảnh đẹp.

“Với sự ra mắt của MX666 và MW665, chúng tôi đã tham gia một phân khúc tiên tiến dành cho các doanh nghiệp, bởi những máy chiếu này được thiết kế chính xác dựa theo các yêu cầu của các doanh nghiệp”, ông Johnson Choi, nhà quản lý thị trường Việt Nam của BenQ, chia sẻ. “Cả 2 máy chiếu MX666 và MW665 là ví dụ mới nhất cho thấy BenQ đã khắc phục những rắc rối trong lắp đặt và bảo trì như thế nào, đồng thời đem lại chất lượng hình ảnh hàng đầu với nhiều chức năng kết nối ở một mức giá hợp lý.”

Với thiết kế để loại bỏ rắc rối trong lắp đặt và những chi phí không cần thiết, hai máy chiếu MX666/MW665 được trang bị bộ dò tín hiệu Wi-Fi cùng với một cổnge gắn USB để hiển thị những nội dung từ PC, MAC, iPhone và iPad của bạn. Chúng có loa lắp trong công suất 10 watt có thể được dùng làm một hệ thống âm thanh khi ở chế độ chờ. Chức năng chỉnh sửa keystone 2D đem lại cho người dùng một sự linh hoạt hơn trong cài đặt bằng cách sửa hiệu ứng hình thăng bằng, cách điều chỉnh dọc và ngang lúc cài đặt máy chiếu.

Khả năng kết nối với các thiết bị thông minh:

1. QPresenter Pro: Phần mềm QPresenter Pro được phát triển với một ứng dụng đi kèm là thiết kế hỗ trợ cho việc trình chiếu không dây từ các thiết bị thông minh trên tất cả các nền tảng từ iOS tới Android. Chỉ cần đơn giản cắm thiết bị Wireless Dongle và kết nối nó với máy chiếu thông qua Wireless Display. App này có thể trình chiếu nhiều định dạng: PDF, PowerPoint, Word, Excel và file hình ảnh.

2. Kết nối nhanh với QPresenter Quick Connection: Tính năng kết nối qua một bộ phận dò tín hiệu Wi-Fi để hiển thị nội dung từ PC và MAC của bạn với Quick Connection Driver thông qua chức năng kết nối nhanh QPresenter. Không cần tải phần mềm hay thêm bước lắp đặt, dễ dàng chia sẻ khả năng điều khiển máy chiếu trong một bài trình chiếu nhóm

Trình chiếu từ USB và Wi-Fi:

Máy chiếu MX666/MW665 có cổng USB tiện dụng cho dạy học trong lớp và trình chiếu trong công việc. Qua chức năng này, máy chiếu có thể chiếu nhiều loại file hình ảnh (JPEG, JPG, BMP, PNG, GIF và TIFF) lưu trong ổ USB mà không cần tới máy tính PC.

Khi gắn một thiết bị WiFi dongle USB vào cổng USB, máy chiếu có thêm khả năng kết nối qua Wi-Fi tới máy tính và các thiết bị di động. Tính năng Wireless Display cho phép trình chiếu các nội dung chứa trên thiết bị khác qua sóng Wi-Fi.

Chi phí hoạt động thấp hơn

Các máy chiếu này có TCO thấp hơn và được tối ưu hóa trình chiếu qua chức năng tiết kiệm năng lượng mà không làm ảnh hưởng độ sáng, chất lượng hình ảnh và tối ưu hóa tuổi thọ của đèn.

Sử dụng công nghệ SmartEco hàng đầu thế giới, MW665 đem lại lợi thế rõ ràng cho người dùng với tuổi thọ đèn lên đến 10.000 giờ, tiết kiệm lượng điện năng tiêu tốn lên đến 80%, giảm 50% chi phí thay thế bóng đèn.

Điều khiển và trình chiếu qua mạng LAN

Tính năng LAN Control được thiết kế để giúp các nhà quản trị IT tiến hành các công việc bảo dưỡng và sửa chữa hàng ngày một cách tiện lợi và hữu hiệu. Họ có thể qua mạng LAN truy xuất và điều khiển hoàn toàn mọi máy chiếu từ máy trạm của mình. Máy chiếu MX666 hỗ trợ hệ thống điều khiển Crestron và PJ-Link LAN Control.

Trong khi đó, tính năng LAN Display trình chiếu qua mạng LAN cung cấp một giải pháp ít tốn kém cho việc quản lý máy chiếu bằng cách dùng một cáp LAN duy nhất để điều khiển và hiển thị. Tính năng này cũng có tùy chọn trình chiếu từng phần hay với giao thức 4-1 cùng một lúc phục vụ cho các cuộc thảo luận có nhiều bên tham gia, cũng như trong lớp học hay buổi huấn luyện.

 

PHP

(Theo thông tin do BenQ cung cấp)

benq-projector-MW665-01

BenQ MW665.

benq-projector-MW665-2

BenQ MW665.

benq-projector-QPRESENTER PRO

Tính năng QPresenter Pro

benq-projector-USB READER

Tính năng trình chiếu từ USB.

benq-projector-MHL LINK

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới