Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Chiếc ly thông minh biết những gì mà bạn uống

June 14
07:19 2014

 vessyl-cup-2

 

(STS:14.06.2014) Xin nói ngay để các “đệ tử Lưu Linh” an tâm mà “dô” tiếp, loại ly thông minh Vessyl này được hãng Jawbone thiết kế chủ yếu phục vụ những người đang có chế độ ăn kiêng do sợ phát tướng hay bị những chứng bệnh nào đó.

Chiếc ly này không chỉ ghi nhận được dung tích nước đang được chứa trong nó mà còn có thể phân tích thành phần của chất lỏng đó. Nó biết được các thứ caffeine, protein, calory và dĩ nhiên là độ cồn của bia rượu. Căn cứ vào dung tích và thành phần của chất lỏng mà bạn uống, ly Vessyl sẽ tính ra số năng lượng bạn nạp vào cơ thể là bao nhiêu. Bạn cũng sẽ biết liều lượng các chất mà mình đưa vào cơ thể để tính toán coi trong ngày đó có bị vượt định mức hay không.

Có một ứng dụng trên thiết bị di động kết nối với chiếc ly thông minh này để theo dõi từng ngụm uống của bạn. Nó cũng biết phân biệt khi ly bị ngã hay bạn quyết định đổ bỏ phần chất lỏng chứa trong đó đi.

vessyl-cup

Cùng với thông tin về dinh dưỡng, ly Vessyl sẽ theo dõi mức độ hydrate hóa của cơ thể bạn trong suốt ngày hôm đó. Nó sẽ hình thành điểm số hydrate hóa tối ưu cho bạn gọi là Pryme. Điểm này được hiển thị trên thành của ly để bạn biết khi nào là “uống đủ rồi”. Chờ vài giờ sau, khi mức điểm Pryme trên ly hạ xuống, bạn có thể tiếp tục uống thêm nước.

Giá bán của ly thông minh Vessyl khi có mặt trên thị trường vào năm tới là 199,99 USD. Khách đặt hàng trước sẽ được hưởng giá 99 USD.

Xin mời xem clip:

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 14-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới