Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Samsung Galaxy S5 chính thức ra mắt tại Việt Nam

April 10
00:19 2014

S5-p

 

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam ngày 3-4-2013 đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S – đện thoại thông minh Galaxy S5 tại Việt Nam.

Samsung cho biết: Hướng đến khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng, Galaxy S5 là sự tổng hòa của một thiết bị chụp ảnh tiên tiến nhất; các ứng dụng theo dõi sức khỏe hữu hiệu; khả năng chống bụi, nước ưu việt cùng tính năng bảo mật, kết nối nâng cao. Được sử dụng riêng hay kết hợp cùng với thiết bị đeo tay Gear Fit hoặc Gear 2 Neo, Galaxy S5 đem đến cho người sử dụng giải pháp và trải nghiệm di động toàn diện, thông minh và thiết thực cho cuộc sống.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Việt Nam, cho biết: “Những kết quả nghiên cứu gần đây của chúng tôi cho thấy, người tiêu dùng hiện nay lựa chọn những sản phẩm di động thông minh nhưng phải dễ sử dụng và mang đến nhiều ý nghĩa cho cuộc sống. Thế hệ thứ 5 của dòng Galaxy S sở hữu những tính năng, công nghệ mới nhất nhưng lại rất thiết thực, gần gũi với cuộc sống người sử dụng. Hơn cả một chiếc điện thoại thông minh, Galaxy S5 sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ người dùng trong cuộc sống.”

01 - Ong Kim Cheol Gi TGD Samsung Vina gioi thieu Galaxy S5 va¦Ç Gear Fit

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Việt Nam.

 

Tính năng chụp ảnh tiên tiến

 Chụp và ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày là một trong những tính năng quan trọng nhất trên chiếc điện thoại di động. Galaxy S5 mang đến các tính năng chụp ảnh vượt trội với camera 16 megapixel để tạo ra những hình ảnh chất lượng cao hơn, sắc nét hơn. Các chế độ chụp đa dạng như Chân dung, Máy ảnh kép, Chụp toàn cảnh, Chụp liên hoàn hay Chụp tự động giúp việc sáng tạo những tác phẩm ảnh chụp trên chiếc điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn của máy ảnh trên Galaxy S5 là khả năng chụp ảnh với tốc độ lấy nét nhanh nhất hiện nay – 0,3 giây cùng khả năng xử lý thông minh đối với những nguồn sáng phức tạp, cho phép người dùng chụp những tấm ảnh ngược sáng hiệu quả, đẹp mắt. Đặc biệt, Samsung Galaxy S5 còn sở hữu tính năng chọn điểm/vùng lấy nét giúp làm mờ tiền/hậu cảnh một cách dễ dàng. Với tính năng này, người dùng sẽ không cần đến sự hỗ trợ của một ống kính chuyên dụng để tạo nên hiệu ứng ảnh.

Bên cạnh đó, Galaxy S5 còn hỗ trợ xử lý HDR, mang đến ánh sáng tự nhiên và màu sắc sống động cho các bức ảnh trong bất kỳ môi trường nào. Tất cả tính năng chụp ảnh đa dạng và giao diện thân thiện của Galaxy S5 sẽ hỗ trợ người dùng có thể chụp, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng nhất.

 

Công cụ quản lý sức khỏe hữu ích

Với tính năng S Health 3.0 nâng cao, Galaxy S5 mang đến nhiều sự lựa chọn giúp người sử dụng sống năng động và khỏe mạnh hơn. Galaxy S5 hoạt động như một công cụ kiểm tra sức khỏe được cá nhân hóa giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý thói quen sống cũng như tận hưởng các tính năng kèm theo như: đo vận tốc đi bộ, các ghi chú tập luyện và theo dõi dinh dưỡng.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên một chiếc điện thoại di động, tính năng đo nhịp tim được tích hợp ngay trên Galaxy S5 qua cảm biến đặt ở mặt sau máy. Chỉ cần kích hoạt tính năng đo nhịp tim thông qua S Health 3.0 và đặt ngón tay phía trước cảm biến trong vài giây, bạn sẽ có kết quả đo nhịp tim ngay tức thời với độ chính xác cao.

Ngoài ra, người sử dụng Galaxy S5 còn có thể tùy chỉnh các trải nghiệm cá nhân với kho ứng dụng cũng như kết nối Galaxy S5 với thiết bị đeo tay thông minh Gear Fit, Gear 2 Neo mới nhằm dễ dàng cập nhật và kiểm soát chế độ luyện tập của mình.

S5 + Gear Fit _02

 

Thiết bị di động bền bỉ, với khả năng bảo mật và kết nối nâng cao

Ngoài các tính năng thông minh mới nhất được tích hợp, Galaxy S5 còn được thiết kế để mang đến hiệu năng sử dụng bền bỉ nhất với khả năng tiết kiệm pin thông minh giúp người dùng luôn có thể duy trì việc sử dụng và kết nối liên tục.

Máy được trang bị khả năng chống bụi và nước với chuẩn IP67, điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S5 có thể chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút. Khi máy sắp hết pin, bạn chỉ cần chuyển sang chế độ “Siêu tiết kiệm pin” – Ultra Power Saving Mode – máy sẽ tự động chuyển màn hình sang trắng đen cũng như tắt các ứng dụng không cần thiết nhằm kéo dài thời gian sử dụng của pin.

Sản phẩm còn được trang bị cảm biến vân tay với công nghệ sinh trắc học mang đến khả năng mở khóa trên màn hình một cách an toàn và hữu dụng. Ngoài ra, Galaxy S5 còn mang đến khả năng kết nối mạnh mẽ hơn với công nghệ Wi-Fi kép hoàn toàn mới giúp bạn luôn tận hưởng việc trải nghiệm Internet nhanh chóng và thú vị hơn.

 

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Galaxy S5 mang một thiết kế hiện đại và tinh tế trong vẻ ngoài mỏng nhẹ và ốp lưng chất liệu vân da đục lỗ. Với bốn lựa chọn màu sắc ốp lưng Đen – Trắng – Xanh – Vàng, Galaxy S5 cho phép người sử dụng thể hiện những phong cách thời trang riêng của chính mình.

Samsung Galaxy S5 chính thức được bán ở Việt Nam từ ngày 11-4-2014, với mức giá bán lẻ đề nghị là 15.990.000 đồng.

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin của Samsung Vietnam)

 

Tính năng kỹ thuật của Samsung Galaxy S5

 

  Mạng HSPA+ 42Mbps
  Màn hình 5.1” FHD Super AMOLED (1920 x 1080)
  Cấu hình 1.9GHz Quad core + 1.3GHz Quad core
  Hệ điều hành Android 4.4.2 (Kitkat)
  Camera 16MP (rear), 2.1MP (front)
  Video UHD@30fps, HDR, video stabilizationVideo Codec : H.263, H.264(AVC), MPEG4, VC-1, Sorenson Spark, MP43, WMV7, WMV8, VP8Video Format: MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM
  Audio Audio Codec : MP3, AMR-NB/WB, AAC/ AAC+/ eAAC+, WMA, Vorbis, FLACAudio Format: MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA
  Các tính năngCamera HDR (Rich tone), Selective Focus, Virtual Tour Shot, Shot&More
  Các tínhnăng khác Khả năng chống bụi, chống thấm nước tiêu chuẩn IP67
Chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode)
Tăng tốc độ tải (Download Booster)
S Health 3.0
Quick Connect
Private Mode
Kids Mode
Các dịch vụGoogle Mobile Chrome, Drive, Photos, Gmail, Google, Google+, Google Settings, Hangouts, Maps, Play Books, Play Games, Play Newsstand, Play Movie & TV, Play Music, Play Store, Voice Search, YouTube
  Kết nối WiFi: 802.11 a/b/g/n/ac HT80, MIMO(2×2)Bluetooth: 4.0 BLE / ANT+USB: USB 3.0NFC

IR Remote

  Cảm biến Accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, Hall, RGB ambient light, Gesture(IR), Finger Scanner, Heart rate sensor
  Bộ nhớ RAM: 2GBInternal Memory: 16GBmicroSD slot upto 64MB
  Kích thước 142,0 x 72,5 x 8,1mm, trọng lượng 145g
  Pin 2800mAhSử dụng bình thường: 390 giờ / Thời gian thoại: 21 giờ

 

S5_01

S5_02

S5_04

S5_05

TẠI ĐÊM SAMSUNG GALAXY S5 “ĐẦY SAO BIZ” Ở TP.HCM

02 -Galaxy S5 la smartphone dau tien tai VN co kha nang chong nuoc

Trình diễn tính năng chống nước của S5.

03 -Galaxy S5 la smartphone dau tien tai VN co kha nang chong nuoc

04 -Cac Sao trong Samsung 1st class club

05 -Cac Sao trong Samsung 1st class club

06 - Cac Sao chup anh selfie voi Galaxy S5

07 - Man trinh dien thoi trang lay cam hung tu Galaxy S5

08 - Man trinh dien thoi trang lay cam hung tu Galaxy S5

09 - Man trinh dien thoi trang lay cam hung tu Galaxy S5

10 - Ho Ngoc Ha cung Galaxy S5

11 - Phan Anh va Do Manh Cuong

12 - Thao Trang