Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sharp Việt Nam hưởng ứng Giờ Trái đất 2014

March 28
20:18 2014

sharp-earth-hour-2014

 

(STS: 28.03.2014) Giờ Trái đất (Earth Hour) là một chương trình thường niên được tổ chức và hưởng ứng trên toàn thế giới nhằm cổ vũ cho việc tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống. Năm 2014, Công ty Điện tử Sharp Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch có ý nghĩa này, không chỉ cam kết tắt điện 1 giờ mà còn vận động việc sử dụng các thiết bị trong văn phòng một cách hợp lý và tiết kiệm.

Theo số liệu từ Bộ Công thương, tỷ lệ điện năng lãng phí của Việt Nam là 10 – 50%, cao gấp 1,5 – 6 lần so với thế giới. Điều đó chứng tỏ chúng ta cần thực hiện ngay các hành động tiết kiệm điện năng bằng cách tắt các thiết bị chiếu sáng khi không sử dụng hoặc chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng đối với các sản phẩm được tích hợp chức năng này.

Một số sản phẩm Sharp có khả năng tiết kiệm cao có thể kể đến là: máy lạnh dòng Interter giúp giảm hao phí điện năng lên đến 50,3%; máy lạnh dòng Comfort Eco tiện ích dành cho bé yêu; tủ lạnh Double French, Lotus với chức năng tiết kiệm năng lượng Eco…Lựa chọn và sử dụng các sản phẩm này không chỉ giúp người tiêu dụng tiết kiệm chi phí sinh hoạt gia đình mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống, tránh lãng phí tài nguyên.

Bên cạnh đó, Sharp cũng đưa ra thông điệp “Hãy tắt các thiết bị không cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày” trong cuộc vận động bảo vệ môi trường ngay tại nội bộ doanh nghiệp. Sharp hiểu rằng, tiết kiệm điện năng là một chương trình cần thực hiện trong một quá trình lâu dài và quan trọng nhất là cần phải nâng cao nhận thức sử dụng tài nguyên hợp lý và đúng đắn.

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin từ Sharp Việt Nam)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới