Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đồng hồ thông minh hô biến thành tai nghe Bluetooth

March 13
20:24 2014

headwatch-smartwatch
Nhiều chiếc đồng hồ thông minh có chức năng của một phụ kiện cho smartphone và cho phép bạn nghe cuộc gọi ngay từ… cổ tay của mình. Nhưng thực tế, cách này rất bất tiện, mau mỏi tay và coi không đẹp mắt cho lắm. Bởi vậy, chiếc đồng hồ thông minh hoạt động bằng cách chạm màn hình HeadWatch cung cấp một giải pháp thật sự thông minh với chiếc mặt đồng hồ có thể tháo rời để gắn lên tai trở thành chiếc tai nghe Bluetooth tiện dụng. Tất nhiên là nó có thể dùng để nghe nhạc từ một thiết bị phát Bluetooth.

Trên đồng hồ có một cảm biến nhiệt độ để đo nhiệt độ môi trường chung quanh, cảm biến độ sáng, gia tốc kế 3D, các sọc ánh sáng 3 màu. Bạn có thể đọc tin nhắn trên màn hình. Pin chạy được ít nhất là 2 ngày, sạc bằng cổng USB. Chịu được nước sâu tới 1 mét. Đồng hồ tương thích với các thiết bị chạy Windows Phone và Android. Việc kết nối rất dễ, chỉ việc dùng smartphone quét lên mã QR trên màn hình.

Hiện HeadWatch với 5 màu tùy chọn đang được cho đặt hàng trên website Indiegogo với giá khuyến mãi 169 USD (giá bán lẻ là 249 USD). Tuy nhiên, người mua phải đợi tới tháng 3-2015 mới có hàng.

 

MEDIA ONLINE

headwatch-01

headwatch-smartwatch-02

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới