Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BIOSTAR đưa ra thị trường A58MD, motherboard Dual Graphics cho nền tảng AMD

January 11
21:23 2014

biostar-amd-a58md-main-01

 

(STS:09.01.2014) Hãng BIOSTAR (Taiwan) vừa chính thức đưa ra thị trường A58MD, phiên bản mới nhất của dòng motherboard AMD FM2+. Với kích thước nhỏ micro-ATX form factor, đây là giải pháp hiệu quả nhất về chi phí cho dòng chip xử lý AMD Socket FM2/FM2+ APU, hỗ trợ chính thức chuẩn kết nối SuperSpeed USB 3.0 và bộ nhớ DDR3 dual-channel.

Motherboard A58MD trên nền chipset AMD A55 hỗ trợ APU multi-core (x4, x2) và điện năng 100W, có 2 socket bộ nhớ DIMM DDR3-2600(OC) / 2400(OC) / 2133/ 1866/ 1600/ 1333/ 1066/ 800. Nó được trang bị những công nghệ mới nhất của BIOSTAR như BIOS Flasher và BIOS Online Update cho phép người dùng dễ dàng cập nhật và phục hồi BIOS. Công nghệ BIO-Remote2 cho phép người điều khiển từ xa hệ thống thông qua các thiết bị di động chạy hệ điều hành Apple và Android.

A58MD được thiết kế hỗ trợ DIY, phục vụ những người muốn tự mình lắp ráp những máy tính để chơi game, giải trí và làm việc theo ý thích của từng cá nhân.

biostar-amd-a58md-ports-01

Đặc biệt, đây là motherboard thuộc dòng 6+ Experience (Audio+, Video+, Speed+, Protection+, Durability+, DIY+) của BIOSTAR. Trong đó:

– Audio+: Có những tính năng audio của BIOSTAR, bao gồm  chuẩn âm thanh 7.1 Channel True Blu-Ray Audio

– Video+: Với AMD Radeon Graphics và hỗ trợ Microsoft’s DirectX 11.1, motherboard chạy tốt các đồ họa 3D, hỗ trợ đầy đủ HDMI 3D 1080p và công nghệ AMD Eyefinity.

– Speed+: Với công nghệ PCI-E 3.0, băng thông đồ họa rộng gấp 2 lần PCI-E 2.0 và cho phép đạt tới 1GB/s mỗi lane mỗi hướng. SmartSpeedLAN là một ứng dụng phần mềm miễn phí giúp giám sát và quản lý hoạt động mạng của PC. Charger Booster là giải pháp sạc điện nhanh nhất và hiệu quả nhất cho các thiết bị Apple như iPad và iPhone.

– Protection+: USB Overcurrent Protection là một cầu chì onboard giúp ngăn ngừa những sự cố điện ở cổng USB, như tình trạng quá dòng (overcurrent). Motherboard cũng được trang bị các tính năng bảo vệ điện như OVER-Current Protection, OVER-Voltage Protection, và OVER-Heat Protection. Thiết kế mạch điện đặc biệt giúp phát hiện tình trạng nóng và quá áp để kịp thời ngăn chặn các sự cố về điện trong thời gian thực.

– Durability+: Có nhiều tính năng thiết kế nhằm tăng cường tính bền chắc và ổn định cho motherboard. Như Low RdsOn P-Pak MOS là một thiết kế trở kháng thấp nhằm giảm dòng điện trong hao tổn điện năng. Lớp PCB cũng có tính năng chống ẩm, giảm nguy cơ bị gỉ sét.

– DIY+: Motherboard được thiết kế tối ưu cho tính năng DIY, giúp người dùng dễ dàng lắp ráp cho mình một bộ máy tính theo nhu cầu. UEFI BIOS có giao diện người dùng đồ họa hiện đại và dễ sử dụng. BIO-Remote 2 cung cấp cho người dùng một môi trường Home Theater tốt hơn. Những người dùng thiết bị Android và iOS có thể truy cập và điều khiển máy tính của mình từ xa.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do BIOSTAR cung cấp)

biostar-amd-a58md-box

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới