Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnam’s Tech GURU, một sân chơi mới cho những người mê ráp máy tính

December 31
08:10 2013

131230-phphuoc-viet-guru-003_resize

(STS:30.12.2013) Ngày 30-12-2013, tại GURU House ở quận 7 (TP.HCM), Vietnam’s Tech GURU (VNTG) hay còn gọi là “Vua Máy Tính Việt Nam” – sân chơi DIY (Do It Yourself) dành cho cộng đồng công nghệ do Intel và ASUS đồng tổ chức với sự thực hiện của Amtech Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn ghi hình.

Với phương châm “Học kiến thức” – “Tặng niềm vui” – “Khui giải thưởng”, người chơi có thể tham gia cuộc thi dưới 2 hình thức: quay video clip hoặc trắc nghiệm online tại wbsite của chương trình http://vietnamtechguru.com.

Sau khi vượt qua giai đoạn casting, 6 ứng cử viên Tech GURU (Vlogger) được ban tổ chức tuyển chọn từ 75 bạn tham gia trong 2 tuần sơ khảo sẽ trải qua thời gian tập huấn 6 ngày tại GURU House nhằm học hỏi, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất, cũng như kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn cùng chung niềm đam mê máy tính. Trong thời gian tập trung này, 6 Vlogger sẽ chia sẻ quá trình thi đấu của mình dưới hình thức Nhật ký hình ảnh (Vlog) hàng ngày trên Internet. Cuối cùng, có 3 Vlogger xuát sắc nhất sẽ được chọn ra để vào vòng chung kết Offline ngày 12-1-2014.

Những người tham gia online sẽ có cơ hội theo dõi các Vlog từ chương trình để tích lũy thêm kiến thức cho vòng thi trắc nghiệm online để chọn ra 3 người xuất sắc nhất vào vòng chung kết tranh tài cùng 3 Vlogger.

Ngoài ra, thông qua việc chia sẻ các Vlog mình yêu thích, người chơi online còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng may mắn từ các nhà tài trợ AcBel, Kingston và NVIDIA.

Anh Lê Anh Tuấn, admin diễn đàn Amtech Việt Nam, Trưởng ban tổ chức, cho biết: Là một diễn đàn của giới trẻ đam mê máy tính, Amtech Việt Nam kết hợp các chương trình đưa các sản phẩm máy tính tới cho cộng đồng trải nghiệm của các hãng phần cứng để tạo ra một sân chơi vui và bổ ích cho những người đam mê máy tính, thích tự mình lắp ráp những chiếc máy tính và “vọc” máy tính.

Anh Trần Chí Phong, Giám đốc Kỹ thuật của Intel Việt Nam, nói rằng mục đích của việc Intel hỗ trợ đầu tư cho sân chơi này là để đáp ứng niềm đam mê chơi máy tính của giới trẻ và giúp họ có thêm nhiều trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng. Việc giúp giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng máy tính nói chung trải nghiệm các sản phẩm Intel là một chương trình thường xuyên của Intel. Vì thế, Intel mong muốn những sân chơi như Vietnam’s Tech GURU sẽ tiếp tục được tổ chức, thậm chí thường xuyên hơn.

MEDIA ONLINE

131230-phphuoc-viet-guru-001_resize

131230-phphuoc-viet-guru-009_resize

131230-phphuoc-viet-guru-013_resize

6 Vlogger tại GURU House.

131230-phphuoc-viet-guru-014_resize

Một cách cảm ơn fair play các nhà tài trợ sân chơi.

131230-phphuoc-viet-guru-015_resize

131230-phphuoc-viet-guru-016_resize

Một trong những “đặc ân” của các Vlogger là được… chụp ảnh cùng người mẫu.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới