Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sennheiser ra mắt tai nghe Momentum On – Ear

October 31
15:39 2013

(STS:31.10.2013) Nhà sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp Sennheiser mới đây đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình đến thị trường Việt.

Sennheiser ra mắt tai nghe Momentum On – Ear

Momentum On-ear là chiếc tai nghe được thiết kế dạng áp vào vành tai (on-ear) với thiết kế độc đáo. Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường với 4 màu tươi sáng: xanh nước biển, xanh lá cây, hồng và trắng ngà, kết hợp với chất âm thanh hoàn hảo tạo nên đặc trưng và cá tính của dòng Momentum.

Với thiết kế nổi bật, nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu chất lượng cao bởi những chất liệu và tay nghề của những người làm nên nó, phần đệm tai và headband được bao bọc bởi chất liệu vải Alcantara cao cấp được sản xuất từ Ý, đây là kết quả của sự kết hợp độc đáo của độ dẻo, độ bền và thoáng khí, vật liệu sang trọng này là được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế thời trang cũng như thiết kế nội thất, gọng tai nghe của Momentum On – ear được làm từ thép không gỉ.

Âm thanh từ chiếc tai nghe này rất rõ ràng và dứt khoát, tạo ra một trải nghiệm âm thanh trong trẻo mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất có thể được lắng nghe. Với trở kháng 18 Ohm, Momentum On – Ear cho ra âm thanh stereo với tiếng âm trầm chắc, gọn, tần số đáp ứng trải dài từ 16 – 22,000 Hz. Và hơn hết, với thiết kế on – ear, sản phầm mới này có khả năng chống ồn rất tốt, giúp cho người dung có một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất khi ở bất cứ nơi đâu.

Momentum On-Ear có 4 màu

Momentum On – Ear ngoài dây dẫn có thể nghe trên các thiết bị di động đi kèm theo đó là dây dẫn giành cho các thiết bị của Apple iDevice, giúp người sử dụng dễ dàng trả lời cuộc gọi, chơi, dừng, qua bài hoặc trở về bài hát trước đó.

Thông tin thêm về sản phẩm có tại website: www.sennheiser.com.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới