Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung công bố chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” và kế hoạch hỗ trợ các ý tưởng sáng tạo trên toàn cầu

October 31
19:44 2013

San pham cua Samsung huong den viec giup nguoi dung kham pha tiem nang ban than - 3

 

Công ty Điện tử Samsung vừa chính thức công bố chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng”. Đây là  chương trình đã được bắt đầu ở Pháp từ tháng 6-2013 và sẽ triển khai trên phạm vi toàn cầu trong những tháng tới.

Samsung luôn đi đầu trong việc hiện thực hóa công nghệ để tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn mang công nghệ đến gần hơn với cuộc sống của người dùng, giúp họ khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh. Chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.

San pham cua Samsung huong den viec giup nguoi dung kham pha tiem nang ban than - 2

Bà Sue Shim, Giám đốc Marketing của Samsung, cho biết: Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ thật sự phát huy giá trị khi được đặt trong tay của con người, và nếu họ có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người dùng trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện thú vị của họ cùng với các sản phẩm Samsung. Đó có thể là một nhân viên văn phòng nhờ chiếc Galaxy S3 mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc của mình; hay một em học sinh, thông qua chiếc Samsung Smart TV, đã thực hiện được ước mơ học trực tuyến, và chia sẻ câu chuyện của mình với các em thiếu nhi khác. Những câu chuyện này khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm. Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp người dùng khám phá khả năng của bản thân và thực hiện ước mơ của mình.”

Khi ra mắt tại Pháp vào tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận được khoảng 26 triệu người dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Samsung dự kiến ​​sẽ mở rộng chiến dịch này trên phạm vi toàn cầu trong năm 2014. Samsung tạo điều kiện để những người tham gia chương trình có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình. Các câu chuyện hoàn toàn có thật này sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, YouTube.

San pham cua Samsung huong den viec giup nguoi dung kham pha tiem nang ban than - 4

Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những câu chuyện người dùng khám phá tiềm năng của bản thân thông qua các sản phẩm công nghệ của Samsung, công ty điện tử này cũng sẽ hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn thế giới.

San pham cua Samsung huong den viec giup nguoi dung kham pha tiem nang ban than - 1

Được biết đến như một thương hiệu điện tử sáng tạo, Samsung liên tục đạt được những thành công vững chắc trong kinh doanh. Gần đây nhất, trong quý 3-2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tỷ Won (tương đương 55,7 tỷ USD), và lợi nhuận ròng 8.240 tỷ Won (tương đương 7,77 tỷ USD) – mức cao nhất từ trước đến nay.

Sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong nhiều lĩnh vực như TV và điện thoại thông minh, sự đầu tư thích đáng vào nghiên cứu phát triển và đặc biệt là các chương trình hướng đến việc tương tác với người dùng như “Hiện thực hóa tài năng” đã giúp giá trị thương hiệu Samsung không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Trong 5 năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, Samsung chính là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất thế giới với tốc độ 186%. Mới đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 với giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới của Interbrand. Thành tích này vượt xa mục tiêu mà Samsung đặt ra là đến năm 2020 sẽ lọt vào nhóm 15 thương hiệu mạnh nhất thế giới.

STS
(Theo thông tin do Samsung Vina cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới