Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia và FPT Shop đồng hành cùng tân sinh viên vượt khó đến trường

September 12
08:55 2013

(STS:12.09.2013) Cả hai sẽ cùng đồng hành tài trợ 100 điện thoại Nokia Asha 501 và 13 Laptop Core i3 cho hai quỹ học bổng “Tiếp Sức Đến Trường” và “Laptop Tặng Tân Thủ Khoa”do báo Tuổi Trẻ và Thanh Niên khởi xướng.

Nokia đồng hành cùng tân sinh viên vượt khó đến trường

 

Đây là hai quỹ học bổng mang giá trị tinh thần cao, giúp tiếp sức, động viên kịp thời và hun đúc ý chí, khát vọng của các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nokia Việt Nam sẽ đồng hành, đóng góp một phần nhỏ để tiếp thêm động lực giúp các bạn tân sinh viên yên tâm hơn làm thủ tục nhập học trong những ngày sắp tới, giảm bớt nỗi lo về các trở ngại trong những tháng ngày sắp tới.

Hai quỹ học bổng này sẽ được triển khai trên một số tỉnh thành  trên cả nước từ 24/8 đến 24/10/2013 với mong muốn giúp các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững tâm học tập và rèn luyện để trở thành những con người có ích cho xã hội.

Ông Nguyễn Hoàng Đăng Khoa, Giám đốc Marketing Nokia Việt Nam, chia sẻ: “Nokia Việt Nam rất vui mừng được góp phần  hỗ trợ các bạn tân sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi tin rằng, món quà nhỏ này sẽ  là nguồn động lực rất có ý nghĩa, để các bạn tiếp tục cố gắng học tập và phấn đấu, thực hiện ước mơ của mình”.

Nhận thấy những chương trình đầu tư vào thế hệ trẻ của đất nước là vô cùng cần thiết, do đó Nokia Việt Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới để luôn đồng hành cùng các bạn trẻ.

Nokia đồng hành cùng tân sinh viên vượt khó đến trường

Năm 2013, dự kiến sẽ có 1.675 suất học bổng được trao tặng cho tân sinh viên thi đỗ các trường đại học, cao đẳng ở 59 tỉnh, thành trong cả nước theo chương trình Tiếp Sức Tới Trường  và “Laptop tặng tân thủ khoa” do báo Tuổi Trẻ và Thanh Niên tổ chức.

Nhiều bạn trẻ đã may mắn nhận được suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng cùng phần quà là một chiếc điện thoại Asha 501 do nhà tài trợ Nokia Việt Nam và FPT trao tặng. Bên cạnh đó, 13 tân thủ khoa trên khắp cả nước cũng sẽ nhận được một chiếc laptop Core i3.

“Tiếp Sức Đến Trường” là một học bổng cụ thể của chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh diễn ra trong nhiều năm nay. Đến nay, học bổng đã hỗ trợ trêm 7.800 tân sinh viên có hoàn cảnh éo le đến với giảng đường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Từ chương trình này, nhiều bạn  đã vượt qua mặc cảm, khó khăn, quyết tâm thực hiện ước mơ của bản thân, trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

“Laptop tặng tân thủ khoa” là chương trình do báo Thanh Niên khởi xướng, với mong muốn hỗ trợ các bạn tân sinh viên đã có nghị lực đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2013

Nokia đồng hành cùng tân sinh viên vượt khó đến trường

Nokia Asha 501 với thiết kế trẻ trung và các ứng dụng thông minh, chính là chiếc điện thoại giúp các bạn tân sinh viên hòa nhập vào môi trường mới và không ngừng học hỏi. Đây là sản phẩm mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2013. Sở hữu kho ứng dụng phong phú, Asha 501 cho phép người dùng thỏa thích chơi game, truy cập mạng xã hội và sắp xếp công việc cũng như cuộc sống cá nhân một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, màn hình Fastlane mới hoàn toàn cá nhân việc sử dụng điện thoại của người dùng. Cùng thời gian sử dụng pin lên tới 26 ngày chờ và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, Asha 501 chính là chiếc điện thoại dành cho các bạn tân sinh viên năng động. 

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới