Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia ra mắt phần mềm Amber cho máy Lumia

August 16
09:56 2013

(STS:15.08.2013) Nokia cho biết ứng dụng sẽ cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn nữa dành cho người đang sở hữu các thiết bị Lumia của hãng.

Ứng dụng Amber sẽ mang lại hàng loạt tính năng và ứng dụng mới được cải tiến như Nokia Glance Screen với khóa màn hình chờ, phát huy cập nhật mới nhất của Microsoft dành cho Windows Phone 8. Bản thân cập nhật này cung cấp một số bổ sung quan trọng như công cụ radio FM mới và những cải tiến dành cho âm nhạc Xbox và trình duyệt Internet Explorer. Nhờ phần mềm mới này ĐT Nokia Lumia sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời hơn, thông minh hơn

Bản cập nhật cung cấp những thuật toán được cải tiến giúp giảm tiếng ồn, tái tạo màu sắc, kiểm soát phơi sáng và tự động lấy nét tốt hơn cho từng điện thoại trong toàn bộ loạt sản phẩm Lumia. Trên Lumia 920, các kiểm soát để điều chỉnh tham số ISO của máy ảnh từ 800 lên 3200 cho phép chụp hình tốt hơn nữa trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khởi đầu từ Nokia Lumia 925, ứng dụng máy ảnh mới Smart Camera rất lý tưởng để chụp ảnh liên quan đến người và chuyển động. Ngoài cập nhật Lumia Amber, Nokia Pro Camera mới được công bố sẽ sẵn có trên Lumia 920, Lumia 925 và Lumia 928 kể từ hôm nay. Sau khi đã quay được những video tuyệt vời với thiết bị Lumia đã được cập nhật, bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa video bằng ứng dụng Nokia Video Trimmer và tải chúng lên YouTube bằng Nokia Video Uploader.

Nokia Glance Screen là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trên điện thoại thông minh Nokia Lumia, ứng dụng khóa màn hình của bạn khi điện thoại không hoạt động cùng với các chỉ báo mức độ pin để cho biết pin sắp hết hay khi điện thoại đang sạc và điện thoại của bạn có được thiết lập ở chế độ “im lặng” hay không. Bạn có thể kích hoạt Nokia Glance Screen trên màn hình và trong phần cảm ứng của mục Settings bằng cách chạm lật trái vào ‘glance’. Nokia Glance Screen sẽ có mặt trên mọi thiết bị WP8 Lumia trừ Nokia Lumia 520 và Lumia 625, hai điện thoại này có bộ nhớ màn hình nhỏ hơn.

T.N

 

Tags
Share

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới