Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ra mắt website e-CHÍP Online

July 01
10:08 2013

130701-echip-online 

(STS:01.07.2013)  Ngày 1-7-2013, tạp chí công nghệ thông tin – viễn thông e-CHÍP, chính thức ra mắt website e-CHÍP Online phiên bản mới (www.echip.com.vn), với các chuyên trang được bạn đọc ưa thích nhất trên ba ấn phẩm trước nay của báo e-CHÍP, cùng Diễn đàn, Blog e-CHÍP, kênh YouTube và Fanpage của e-CHÍP.

Tờ e-CHÍP số 1, phát hành vào ngày thứ Sáu 21-2-2003, đã tạo ra một cơn sóng ngay lập tức trong làng công nghệ và người dùng Việt Nam, nhờ sự khác lạ từ hình thức tới nội dung, phong cách, cùng khẩu hiệu “Tin học như cơm bình dân”. Sau đó, e-CHÍP lại có nhiều điểm nhấn mới mẻ khác trên mặt báo và ngoài mặt báo: ra mắt e-CHÍP Đọc xong vọc liền từ ngày 14-10-2003, e-CHÍP Mobile từ ngày 9-3-2005, cùng sự kiện tôn vinh và trao biểu tượng Hiệp sĩ CNTT, ra mắt giải thưởng Vietnam Mobile Awards,…

Trải qua mười năm hoạt động, e-CHÍP đã triển khai tốt mục tiêu xã hội hóa tin học của mình. Nay, trước xu hướng “Online hóa” của làng báo in, Ban Biên tập e-CHÍP quyết định phân khúc lại (tập trung vào mảng thiết bị di động) và nhắm tới một thị trường lớn hơn với phiên bản trực tuyến, để từ nay phục vụ tốt hơn nữa bạn đọc cả nước và ở khắp nơi trên thế giới – những người vẫn có nhu cầu đọc và sữ dụng các kỹ năng IT từ báo e-CHÍP nhưng trước giờ rất ít cơ hội mua được tờ báo in ở sạp báo địa phương.

Cụ thể, e-CHÍP đã đình bản hai tờ tuần báo e-CHÍP e-CHÍP Đọc Xong, Vọc Liền kể từ đầu tháng 7-2013. Tuy vậy, thương hiệu báo e-CHÍP vẫn tiếp tục phát triển ở ba hình thức căn bản sau:

– Tuần báo e-CHÍP Mobile (cải tiến) vẫn ra mắt ổn định mỗi thứ tư hàng tuần.

– Website e-CHÍP Online phiên bản mới (www.echip.com.vn) ra mắt bản Beta từ ngày 1-7-2013, với các chuyên trang được bạn đọc ưa thích nhất trên ba ấn phẩm trước giờ của báo e-CHÍP, cùng Diễn đàn, Blog e-CHÍP, kênh YouTube riêng và cả Fanpage của e-CHÍP.

– Tủ sách e-CHÍP cũng bắt đầu ra mắt lần lượt các tựa sách (sách in, sách điện tử) mang phong cách truyền thống Đọc xong, vọc liền và trung thành với mục tiêu xã hội hoá công nghệ thông tin của báo. Có thể kể một số tựa sách đầu tiên sẽ ra mắt trong tháng 7-2013 mà hẳn cũng sẽ được bạn đọc hưởng ứng: Excel cho bà nội trợ, Sửa lỗi Windows 8, Cẩm nang Thủ thuật Android cho thiết bị đi động, GeoGebra (tiến sĩ Toán-Lý),…

“e-CHÍP Online không phải là… “kho trực tuyến” đăng lại những bài đã có trên các tuần báo, mà sẽ có những bài riêng, chuyên đề riêng, chưa kể mảng đào sâu mở rộng những tuyến đề tài từ báo in ra các hình thức multimedia (clip video, audio, hình ảnh,…)” – ông Nguyễn Hữu Thiện, Tổng thư ký Tòa soạn e-CHÍP cho biết – “Thêm nữa, e-CHÍP Online cũng có thêm blog dành cho các cây bút được cộng đồng CNTT-TT hâm mộ, mở thêm Diễn đàn và cả kênh YouTube riêng, cùng một số Fanpage theo lĩnh vực”.

Trên e-CHÍP Online từ nay, bạn đọc yêu thích vẫn gặp lại không chỉ những mục Trải nghiệm thiết bị số, Tiêu điểm, Thị thường công nghệ, Đọc Xong Vọc Liền, Tư vấn, Phòng mạch M!… và cả những bài mới, cập nhật liên tục bên cạnh các chuyên trang mới đáng chú ý khác: Ba, mẹ và bé, Blog e-CHÍP,  Giải trí số.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới của e-CHÍP Online, báo e-CHÍP tổ chức chương trình Xông đất Online với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khi bạn đọc truy cập website www.echip.com.vn, sẽ được website chọn ngẫu nhiên và trao ngay quà tặng là Key bản quyền Trend Micro Internet Security sáu tháng, bao da iPhone 5 Rock, bao da flip cover Note 2, S view cover S4, túi Dicapac chống nước cho smartphone, tai nghe Asus, router Asus, pin dự phòng Sony 2.000mAh, tai nghe cao cấp iLuv Sweet Coton…

STS

(Theo thông tin từ e-CHÍP)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới