Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS giới thiệu dòng bo mạch chủ Intel Z87 cho vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 Haswell

June 15
21:52 2013

 

(STS:14.06.2013) Tối 14-6-2013 tại TP.HCM, ASUS Việt Nam đã giới thiệu dòng bo mạch chủ hoàn toàn mới sử dụng chipset Intel Z87 Express cho nền tảng vi xử lý mới Intel Core thế hệ thứ 4 Haswell và các sản phẩm nổi bật như card đồ họa, máy tính bộ, máy tính All-in-One, thiết bị mạng, màn hình, máy chiếu. Ngành linh kiện ASUS Việt Nam khẳng định chỗ đứng của mình không chỉ với bo mạch chủ, mà còn cung cấp một giải pháp toàn diện nhất cho người tiêu dùng.

Dòng bo mạch chủ ROG Maximus VI

ASUS ROG đã công bố bộ ba bo mạch chủ cao cấp nhất dành cho game thủ và giới ép xung. Sử dụng chipset Intel Z87, các bo mạch chủ ROG đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ nhờ hiệu suất cao. Maximus VI Extreme giúp ép xung dễ dàng và chính xác hơn. Maximus VI gene tích hợp đầy đủ những tính năng của ROG nhưng với bo mạch form factor nhỏ. Ngoài ra, ASUS còn giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới Maximus VI hero với sức mạnh và độ ổn định đỉnh cao cam kết đem lại sự hài lòng cho giới mộ điệu.

Sabertooth Z87 và Gryphon Z87 cải thiện sự ổn định và sức bền

Sử dụng chipset Intel Z87 Express, bo mạch chủ Sabertooth Z87 (ATX form factor) và Gryphon Z87 (micro-ATX) được trang bị thiết kế tản nhiệt độc quyền của ASUS giúp tăng cường độ mát, sự ổn định và độ tin cậy. Bo mạch chủ TUF đã vượt qua thử thách nhằm kiểm tra độ bền và được nhận chứng nhận chuẩn quân đội gồm các tính năng như TUF fortifier, Thermal Armor, Dust Defender, và Thermal Radar 2. Để phân phối điện tối ưu, ASUS sử dụng các tụ kim loại đen, cuộn cảm và MOSFET với độ bền cao nhằm bảo đảm phần cứng ổn định nhất ngay cả khi sử dụng cường độ cao trong điều kiện khắc nghiệt. Gryphon Armor Kit được bán riêng cho dòng bo mạch Gryphone Z87 đem lại cho người dùng trải nghiệm hiệu suất tản nhiệt mạnh mẽ, giúp ngăn chặn bụi và rất dễ lắp ráp.

Dòng bo mạch chủ Z87 trải nghiệm hoàn hảo

Bộ xử lý thông minh kép 4 (Dual Intelligent Processors 4) với bốn cách tối ưu hóa và giao diện UEFI BIOS đã được cập nhật giúp quản lý nguồn tài nguyên máy tính trong tầm tay. Tính năng Wi-Fi GO! bao gồm kết nối không dây 802.11ac và khả năng điện toán đám mây chuyên dụng. Tính năng NFC EXPRESS cho phép kết nối không dây với máy tính để bàn từ các thiết bị Android, giúp chia sẻ nội dung nhanh chóng, và kiểm soát máy tính từ xa, tất cả đều cần chạm nhẹ vào thiết bị.

ASUS cũng giới thiệu Z87-DELUXE/DUAL là bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 8 series đầu tiên tích hợp cổng truyền tải dữ liệu siêu tốc độ Intel Thunderbolt, với 2 cổng kết nối. Bo mạch chủ Z87-EXPERT cũng được trang bị công nghệ Thunderbolt.

Máy tính bộ sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4

ASUS đã công bố dòng máy tính để bàn mới M51AC chạy CPU Intel Core thế hệ thứ 4 mới nhất, không chỉ đem lại hiệu suất cao mà còn là trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Máy bộ gọn nhỏ này có nhiều tính năng độc đáo. Chức năng UPS với bộ pin sạc có thể tháo rời vừa duy trì nguồn điện trong 25 giây khi bị cúp điện đột ngột cho phép người dùng save các tác vụ đang làm, vừa là một nguồn pin dự phòng di động có dung lượng hơn 6.000 mAh cho tất cả các thiết bị di động. Nó còn có công nghệ sạc ASUS Ai charger thông qua các cổng USB ở mặt trước giúp cho việc sạc pin điện thoại và máy tính bảng nhanh hơn 50%. Phía trên thùng máy là khay sạc ASUS Wireless Charger cho phép sạc không dây các thiết bị di động hỗ trợ WC. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cho cả loa trong và loa ngoài của máy.

Card đồ họa với thiết kế tản nhiệt tối ưu

Car đồ họa của ASUS cho hình ảnh mượt mà hơn ngay cả với các hình ảnh đòi hỏi độ phân giải cao nhờ tối ưu hỗ trợ DirectX 11. Tính năng độc quyền của ASUS gồm có bộ tản nhiệt DirectCU II hoàn toàn mới với ống dẫn nhiệt hình SSU, giúp làm mát hơn 20% và hoạt động êm hơn ba lần. DIGI + VRM và tính năng Super Alloy Power đảm bảo sự ổn định cao và tăng độ bền. Ngoài ra tính năng độc đáo GPU Tweak đem lại cho người dùng trải nghiệm ép xung hoàn toàn dễ dàng và hiệu quả.

Router ASUS công nghệ phát sóng công suất cao

RT-N12HP được trang bị kiến trúc phần cứng đặc biệt với anten công suất cao 9dbi và bộ khuếch đại sóng bên trong đã đem lại hiệu năng phát sóng chưa từng có với độ phủ rộng hơn 300% so với các dòng router N300 khác. Đồng thời với cải tiến về phần cứng còn mang lại sự ổn định trong kết nối khi sử dụng. Vì thế RT-N12HP chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ với yêu cầu về độ phủ sóng cực rộng từ 1 thiết bị duy nhất.

Các sản phẩm linh kiện của ASUS được nhận giải Best Choice Golden Award

– All-in-One Transformer nhận được giải thưởng thiết kế tốt nhất. AiO Transformer là máy tính tất cả trong một có công suất mạnh sử dụng Windows 8. Khi gỡ màn hình khỏi chân dock, người dùng có thể sử dụng như một máy tính bảng màn hình lớn 18,4 inch với CPU NVIDIA Tegra 3 chạy hệ điều hành Android 4, và cũng có thể sử dụng hệ điều hành Windows 8 thông qua kết nối không dây với chân dock. Khi gắn màn hình vào chân dock chứa toàn bộ thành phần của một máy tính Intel, người dùng có một máy tính AIO chạy CPU Intel Core thế hệ thứ 4. Hệ thống âm thanh độc quyền SonicMaster của ASUS kết hợp với phần cứng mạnh mẽ của Intel và NVIDIA đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm linh kiện của ASUS được nhận giải d&i Award

– Dòng màn hình LED MX là màn hình với thiết kế siêu mỏng không viền sử dụng panel AH-IPS đem lại hình ảnh sáng và chi tiết hơn. Tích hợp hệ thống âm thanh SonicMaster và Bang & Olufsen ICEpower đem lại âm thanh sống động hơn.

– Dòng máy chiếu LED B1/H1 nổi bật với kích thước nhỏ gọn, khả năng di động cao, tiêu thụ điện năng thấp và đặc biệt với tuổi thọ bóng chiếu lên đến 30,000 giờ (gấp 10 lần dòng máy chiếu thông thường)

– Ổ đĩa quang gắn ngoài SDRW-08U5S-U thiết kế nhỏ gọn mã hóa dữ liệu tích hợp 256 bit và tính năng Auto Tuning Power giúp ghi đĩa nhanh và an toàn.

– Bộ tiếp sóng RP-N53 Dual-Band N600 với khả năng tiếp sóng để tăng độ phủ sóng cho đồng thời 2 băng tần (2.4Ghz và 5Ghz) cùng khả năng streaming tín hiệu âm thanh thông qua sóng không dây với sự hỗ trợ của ứng dụng AiPlayer.

STS
(Theo thông tin do ASUS Việt Nam cung cấp)

BUỔI RA MẮT CÁC SẢN PHẨM MÁY TÍNH MỚI CỦA ASUS TẠI TP.HCM TỐI 14-6-2013

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới