Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Q-Smart S53: smartphone màn hình lớn của Q-Mobile

June 12
15:57 2013

(STS:10.06.2013) Công ty cổ phần Q-mobile đã chính thức giới thiệu model Q-Smart S53 – đại diện smartphone màn hình lớn nhất tính đến thời điểm hiện nay của thương hiệu Q-Smart.

Tiếp tục phát huy tiêu chí luôn đầu tư cho thiết kế của các smartphone Q-Smart, S53 có thiết kế đặc trưng với 4 góc máy bo tròn, hai đầu thân máy hơi uốn cong vòng cung khá mềm mại. Phần diện tích viền bao quanh màn hình máy khá mỏng tạo sự thanh mảnh và sang trọng nhưng vẫn có nét chắc chắn, cứng cáp với ốp viền hợp kim sáng bóng gia cố xung quanh thân máy. Điểm nhấn đặc biệt dễ dàng nhận thấy nhất ở S53 là màn hình khổng lồ 5.3inch sử dụng công nghệ IPS LCD cho chất lượng hiển thị trung thực, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể. Độ phân giải qHD đạt 960×540 pixels đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét nhất và chất lượng hiển thị của màn hình này khá sáng, không hề có sạn màn hình khi nhìn nghiêng. Với kích cỡ màn hình lớn và hiển thị sắc nét như vậy, S53 phục vụ tốt từ các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản, đọc sách, lướt web, check mail đến giải trí như xem TV online, phim HD hay chơi game 3D vô cùng dễ dàng. 

Q-Smart S53 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với những tính năng nổi bật, kèm theo là sức mạnh của CPU Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 dualcore 1.2GHz cho tốc độ xử lý mạnh và mượt. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của đồ họa Adreno 203 giúp S53 thỏa mãn những yêu cầu xử lý game phức tạp. Đồng thời, bộ nhớ RAM với dung lượng 1GB có thể giải quyết triệt để vấn đề bộ nhớ cho các game hạng nặng. Ngoài dung lượng bộ nhớ trong 4GB, S53 cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 32GB.

Bên cạnh những điểm mạnh về cấu hình và thiết kế, S53 cũng được tích hợp camera quay phim chụp hình sắc nét với cảm biến phân giải 5.0 MP hỗ trợ lấy nét tự động, có đèn flash trợ sáng giúp bạn chụp được những tấm hình đẹp ngay cả khi trời tối. S53 hỗ trợ thêm một tính năng chụp hình mới lạ đó là chạm lấy nét và chụp hình đồng thời giúp hạn chế rung khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, camera trên S53 cũng có khả năng quay video clip đặc sắc với chuẩn HD 720p sắc nét. S53 có dung lượng pin là 2500mAh giúp thời gian chờ của máy lên đến 250 giờ.

Với sự ra đời của S53, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Q-mobile – Đơn vị sở hữu thương hiệu Q-mobile và Q-Smart, chia sẻ thêm: “Từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu Q-Smart đã tạo được ấn tựơng với người tiêu dùng bằng nhiều smartphone có kiểu dáng và cấu hình đa dạng. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Vì vậy, S53 đã ra đời mang theo niềm tin của chúng tôi về một thế hệ smartphone mạnh mẽ đến từng chi tiết. Chúng tôi hi vọng Q-Smart S53 sẽ đúng nghĩa là smartphone “đỉnh cao phong độ” cho những người thường xuyên làm việc văn phòng, có nhu cầu giải trí cao, đam mê công nghệ thông minh cũng như ưa chuộng sự nổi bật.”

Xu hướng smartphone màn hình “khủng” đang ngày càng được ưa chuộng hơn vì nhiều tiện ích cho cả giải trí và công việc văn phòng. Q-Smart tham gia vào thị trường smartphone màn hình lớn tại thị trường Việt Nam bằng model S53 với mức giá hấp dẫn 4,590,000 đồng. Đặc biệt người dùng khi mua S53 sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 2.000.000đ bao gồm 01 bộ kit SIM Vinaphone trị giá 46.000đ và 01 voucher sử dụng dịch vụ của Vinaphone trong 12 tháng. Kích hoạt voucher này, mỗi tháng khách hàng sẽ được cộng thêm 50.000Đ vào tài khoản, miễn phí 200 tin nhắn SMS nội mạng và 650MB data 3G. Thông tin chi tiết tại website: http://qmobile.vn/san-pham/1123-s53.html

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới