Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus ra mắt Ultrabook B400 dành cho doanh nhân chuyên nghiệp

April 26
12:07 2013

(STS:26.04.2013) Asus vừa chính thức ra mắt dòng Ultrabook chuyên dụng dành cho đối tượng là doanh nhân, chuyên viên của các doanh nghiệp với mã hiệu ASUSPRO B400 tại Việt Nam.

B400 (mã hiệu viết tắt của “Business”) là dòng máy hội đủ các yêu cầu mà doanh nhân cần cho công việc và đảm bảo cho các chuyến công tác mật độ cao như: thiết kế chuyên nghiệp, bền bỉ vượt trội, hiệu suất ấn tượng, khả năng bảo mật & quản trị cao, đầy đủ các cổng kết nối và vượt qua các thử nghiệm chất lượng khắt khe nhất của ngành. ASUSPRO B400 là dòng máy đã xuất sắc chiến thắng các giải thưởng thiết kế danh giá, uy tín quốc tế như iF Design Award, Japan Good Design Award, Taiwan Excellence Award… bởi ưu điểm thiết kế chuyên nghiệp và thanh lịch của mình.

Với thiết kế mỏng chỉ 20mm và trọng lượng từ 1,64kg, B400 hội đủ các tính năng cao cấp của Ultrabook: vỏ máy chất liệu sợi carbon cho độ bền cao và khả năng chịu lực gấp 6 lần so với notebook thông thường, thiết kế nguyên khối cho vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản, màn hình LCD chống chói với góc nhìn rộng 140 độ để dễ dàng làm việc, nghiên cứu, bàn phím chống tràn và thiết kế hơi dốc tạo độ nghiêng thoải mái cho bàn tay khi đánh máy cùng đèn LED báo hiệu Cap Lock nổi bật, bàn rê chuột kích thước lớn hơn 21% cho trải nghiệm thoải mái cùng thao tác vùng chuột trái – phải bằng các phím bấm thực để thao tác chính xác, nhanh nhạy.

Để phục vụ đối tượng doanh nhân thường xuyên di chuyển trên các hành trình công tác, B400 được cải tiến tối ưu cho độ bền ấn tượng thông qua việc áp dụng các thử nghiệm nghiêm ngặt để chứng minh độ tin cậy và chất lượng của mình. Một số thử nghiệm đã áp dụng trên ASUSPRO B400 gồm thử nghiệm thả rơi từ độ cao gấp đôi so với chuẩn thử nghiệm notebook, thử nghiệm bản lề đóng/ mở 20,000 lần, thử nghiệm áp lực cao hơn 20% so với các notebook thông thường, thử nghiệm chống sốc với thiết kế gia cố kim loại ở các góc và đệm giảm sốc, B400 vượt qua các bài kiểm tra khả năng chịu áp lực theo 3 trục/ 6 góc và độ rung.

 

Các góc gia cố bằng kim loại và đệm chống sốc

Hệ thống quét dấu vân tay bảo mật

Nhằm tối đa hiệu suất làm việc cho người dùng, B400 trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 cho khả năng xử lý tác vụ thông minh, đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA NVS 5200M với bộ nhớ video 1GB cho độ ổn định và độ bền cao. Máy tích hợp ổ cứng lai cho khả năng khởi động nhanh, bộ nhớ SSD 228GB, màn hình HD/HD+ góc nhìn rộng, chống lóa hiệu quả để làm việc thoải mái, dễ chịu và năng suất.

Hệ thống giải pháp bảo mật tăng cường có trên ASUSPRO B400 bao gồm TPM (Trusted Platform Module), ổ cứng tự mã hóa (SED), công nghệ nhận diện vân tay. Ngoài ra, các giải pháp bảo mật từ Intel như Intel Small Business Advantages Resources giúp backup và bảo vệ dữ liệu, quản lý phần mềm, khóa cổng USB, bảo về nguồn pin, giám sát tình trạng sức khỏe của máy. Đồng thời, Intel Smart Connect Technology giúp tự động cập nhật email, tin tức hay mạng xã hội nhanh chóng, Intel Anti-Theft Technology là công nghệ chống trộm hữu hiệu.

Cấu hình và giá tham khảo

X.T

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới