Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina ra mắt dòng máy ảnh NX Series mới ở Việt Nam

March 15
23:59 2013

(STS:15.03.2013) Dòng máy ảnh chuyên nghiệp với kích thước compact không gương lật mirrorless NX Series thế hệ mới đã được Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (Samsung Vina) giới thiệu với thị trường Việt Nam sáng 15-3-2013 với ba mẫu NX20, NX300 và NX1000.

Máy ảnh không gương lật NX Series được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới và xác lập một chuẩn mực mới trong nhiếp ảnh so với những dòng máy thông thường. Thí dụ máy ảnh NX300 với ống kính Samsung 45mm F1.8 2D/3D lens là máy ảnh 3D một ống kính (one-lens 3D system) đầu tiên của thế giới, có khả năng chụp ảnh vả quay video Full HD 1080p với chất lượng 3D.

Sự thành công đột phá ở lĩnh vực di dộng không dây, máy tính bảng, TV màn hình LED… đã khơi nguồn cảm hứng để Samsung từng bước chinh phục lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số đầy tiềm năng, với hai dòng sản phẩm chiến lược là máy ảnh không gương lật và máy ảnh thông minh kỹ thuật số Smart Camera.

Cũng trong dịp này, Samsuang đã đưa ra hệ thống các ứng dụng Smart Camera 2.0, ngoài việc cập nhật 8 tính năng của phiên bản trước, còn được bở sung 6 ứng dụng mới. Với hệ thống này, các sản phẩm compact thuộc dòng máy ảnh thông minh (Smart Camera) như WB800F, DV150F, ST150F… sẽ được trang bị ứng dụng thông minh như Allshare, Mobile Link, Wifi Direct giúp nâng cao tính năng chia sẻ của sản phẩm. Bên cạnh đó, các dòng này còn được trang bị những ứng dụng bổ sung cho khả năng chia sẻ hình ảnh như Autoshare, Smart App, Direct Link.

NX Series – Máy ảnh chuyên nghiệp và thông minh

Sự có mặt của dòng NX Series là một điểm nhấn trong mảng máy ảnh chuyên và không chuyên sở hữu công nghệ không gương lật của Samsung.

Với khả năng chụp ảnh tối ưu của dòng NX cùng thiết kế ấn tượng và hình dáng nhỏ gọn, Samsung NX là dòng máy ảnh dễ tiếp cận, nhiều tính năng thông minh và chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Samsung NX được trang bị bộ cảm biến APS-C CMOS có độ phân giải 20.3 megapixel giúp người dùng dễ dàng chọn góc chụp với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Samsung NX còn có khả năng quay phim 1080p HD rất sống động. Đặc biệt, Samsung NX Series còn được trang bị tới 12 ống kính khác nhau tùy nhu cầu chụp của người dùng, đèn flash rời và hệ thống phụ kiện đa dạng giúp người dùng hoàn toàn chủ động khi chụp. Tất cả hình ảnh sau khi chụp được người dùng chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng lên các mạng xã hội như Facebook, Picasa, Photobucket và YouTube hay thậm chí là gửi email trực tiếp từ camera chỉ với một lần nhấn nút Smart Link.

Chụp ảnh đầy sáng tạo với Samsung NX1000

Trên nền hệ thống các ứng dụng Smart Camera 2.0, Samsung NX1000 được trang bị tính năng Autoshare giúp chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng đến các thiết bị cá nhân như điện thoại, tablet, TV mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, Samsung NX1000 còn hỗ trợ ứng dụng Remote Viewfinder của Samsung. Sau khi download miễn phí từ Google Play và cài đặt vào các smartphone và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, ứng dụng này cho phép  người dùng dùng chính smartphone và tablet đã kết nối trực tiếp với máy ảnh để điều khiển mày ánh NX1000 từ xa (có thể từ khoảng cách gần 10m).

Phù hợp với những người mới tìm hiểu dòng máy ảnh chuyên nghiệp, Samsung NX1000 là chiếc máy ảnh không gương lật hoàn hảo với ống kính 20-50mm có tiêu cự F3.5-5.6 đi kèm với tính năng i-Funtion. Trong đó, với Smart Auto, máy ảnh sẽ phân tích, xác định và tự động lựa chọn chế độ cảnh thích hợp nhất để đưa ra kết quả tốt nhất – cho dù ảnh được chụp ở một không gian ánh sáng yếu hay cả khi chụp cảnh pháo hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, NX1000 bao gồm 10 bộ lọc hiệu ứng (Smart Filters) độc quyền giúp tăng khả năng sáng tạo bức ảnh và chế độ chụp Selective Color Function mới có tác dụng tinh chỉnh gam màu để hình ảnh trở nên đẹp lung linh hơn.

Tính năng nút i-Function sẽ giúp người dùng dễ dàng truy xuất các thiết đặt chủ chốt của máy ảnh, cấu hình tối ưu, thích hợp cho những người mới làm quen với máy ảnh số.

Trải nghiệm NX1000 với khuyến mãi hấp dẫn từ Samsung:

Đế đánh dấu sự ra mắt dòng máy ảnh NX Series tại Việt Nam, Samsung sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thiết thực đi kèm cùng sản phẩm NX1000. Cụ thể, trong giai đoạn sản phẩm mới ra mắt, từ ngày 18-3 đến 31-3-2013, Samsung Vina sẽ tặng cho người mua máy ảnh NX1000 một chiếc Galaxy Tab II 7.0 (trị giá 7,9 triệu đồng) để người tiêu dùng có thể trải nghiệm tính năng chia sẻ độc đáo Autoshare và Remote Viewfinder. Sau thời gian này, Samsung dự định sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng các cơ hội sử dụng những dịch vụ hấp dẫn đi kèm sản phẩm bao gồm cả phần cứng và phần mềm nhằm đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng. Thông tin cụ thể sẽ được Samsung công bố sau ngày 1-4-2013.

STS
(Theo thông tin do Samsung Vina cung cấp)

CÁC ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT SAMSUNG NX1000
Cảm biến hình ảnh 20.3MP APS-C CMOS
Thấu kính Ống kính kèm theo 20-50mm, F3.5-5.6
Đèn nháy Flash rời tặng kèm theo máy
Tốc độ chụp Chụp liên tục 8 hình/giây
Tốc độ màn trập 1/4000
Quay phim Full HD 1080P (H.264)
Kết nối không dây Kết nối Wifi, facebook, Email, chia sẻ ảnh trực tiếp
Tính năng chụp Smart Auto 2.0, Scene mode, Smart Filter, Magic mode…
Hiển thị Màn hình LCD 3.0″
Hệ thống đo sáng ISO 100~12800
i-Function i-Function 2.0 trên ống kính
Thông số vật lý Kích thước 179 x 153 x 93mm, Trọng lượng 222g
Giá bán dự kiến 16.990.000 đồng

BUỔI RA MẮT DÒNG MÁY ẢNH SAMSUNG NX SERIES TẠI TP.HCM SÁNG 15-3-2013:

MÁY ẢNH SAMSUNG NX1000

 

VIDEO CLIPS

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới