Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MobiFone cung cấp gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn (BBU)

November 06
09:06 2012

(STS:06.11.2012) MobiFone phối hợp với Tập đoàn Research In Motion (RIM) ra mắt gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn (BBU) dành cho khách hàng cá nhân sử dụng điện thoại BlackBerry, với giá cước 40.000 đồng/tháng. Áp dụng từ ngày 5-11-2012.

Với gói BBU này, người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry như Thư điện tử – Email, Chat BlackBerry Messenger – Yahoo Messenger – Gtalk, Kho ứng dụng – Apps World, Mạng xã hội FaceBook – Tweeter – Linked In, lướt web, xem Video trên YouTube hay nghe nhạc trực tuyến. Hàng tháng, các ứng dụng kết nối Internet này sẽ sử dụng băng thông cao nhất trong 200MB đầu tiên và hạn chế tốc độ 256Kbps cho các kết nối sau đó.

Để đăng ký gói BBU, khách hàng soạn tin DK BBU gửi 999. Cước phí được tính theo chu kỳ 30 ngày đối với thuê bao trả trước và trả sau.

Các dịch vụ gắn liền với điện thoại BlackBerry được biết đến như những dịch vụ viễn thông ổn định, hiệu quả và an toàn nhất thế giới. MobiFone đã cung cấp dịch vụ BlackBerry từ tháng 10 năm 2011 với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn. Để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều hơn nữa, MobiFone đã hợp tác với RIM xây dựng một chính sách đặc biệt cho khách hàng cá nhân và gói dịch vụ BBU là một ví dụ.

MobiFone là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay cung cấp gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn dành cho khách hàng sử dụng BlackBerry tại Việt Nam.

Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “MobiFone có hàng chục ngàn khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry mà chưa sử dụng những dịch vụ đặc thù của máy. Như vậy, khách hàng chỉ tiếp cận được phần nhỏ những ưu việt của thiết bị này. Với gói dịch vụ BBU, chúng tôi mong muốn đem đến cơ hội cho khách hàng tận hưởng toàn bộ những ưu việt do BlackBerry mang lại và khách hàng cũng không cần lo lắng về cước data phụ trội”.

Cũng trong thời gian này, MobiFone thông báo dừng cung cấp mới sáu gói dịch vụ BlackBerry bao gồm: Basic, Basic Plus, Chat Month, Chat Week, Social Month, Social Week. Khách hàng đang sử dụng các gói cước Basic, Basic Plus, Chat Month, Social Month có thể hủy và đăng ký gói BBU theo quy định. Những khách hàng không hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi gói cước khách hàng đang sử dụng sang gói cước BBU tại thời điểm gia hạn gói cước.

Năm gói dịch vụ khác được giữ nguyên, không thay đổi, bao gồm Entry, Advance, Advance Plus, Standard và Pro

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website www.mobifone.com.vn; http://blackberry.mobifone.com.vn hoặc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090.

STS

(Theo thông tin do MobiFone cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới