Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

CHƯƠNG TRÌNH “NHÀ KINH DOANH TÀI BA”

October 01
00:54 2012
Chương trình “Nhà Kinh doanh tài ba” do DGW kết hợp cùng Intel tổ chức trên cả ba miền đã diễn ra vào các ngày 27/03/2012 tại Khách sạn Legend – TPHCM; ngày 28/03/2012 tại Sandy Beach Resort – Đà Nẵng và ngày 29/03/2012 tại Khách sạn InterContinental – Hà Nội. Chương trình lần này đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các hơn 120 đại lý trên cả nước.

Đến với chương trình, Saleman đại lý được đại diện Intel cung cấp những thông tin mới nhất về chiến lược phát triển sản phẩm của Intel trong thời gian tới, những tính năng nổi bật của sản phẩm Ultrabook, những công nghệ mới nhất cũng như những công cụ hỗ trợ bán hàng của Intel dành cho saleman. Đại diện DGW, anh Hoàng Tuấn Hải cũng thông tin đến saleman những tính năng vượt trội của những sản phẩm mới nhất DGW đang phân phối có tích hợp chip Intel Core thế hệ thứ hai Sandy bridge. Ngoài ra, đến với chương trình lần này, các saleman còn được trau dồi thêm những kiến thức, những kỹ năng cần thiết hỗ trợ hiệu quả cho công việc bán hàng, giúp các saleman bán được nhiều hàng hơn, chinh phục được những khách hàng khó tính, tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng và trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, những nhà kinh doanh tài ba trong tương lai.

Với kinh nghiệm của một chuyên gia đào tạo, anh Hồ Minh Chính – chuyên gia đến từ Trung Tâm đào tạo bán hàng chuyên nghiệp K.A.S đã đưa các salemman đến với những gameshow tương tác thú vị, vừa học vừa chơi vừa nhận quà tặng giá trị, cùng trải nghiệm và tự đúc kết những bài học cần thiết cho bản thân trong công việc bán hàng. Từ những cử chỉ, bước đi, ánh nhìn đầu tiên; từ những kỹ năng trong ứng xử với khách hàng cho đến những bí quyết chinh phục khách hàng và kết thúc công việc bán hàng một cách trực tiếp đều được anh Hồ Minh Chính phân tích cụ thể bằng những tình huống thực tế, những ví dụ hài hước, sinh động.

Như tên gọi của chương trình, ban tổ chức tin tưởng rằng mỗi thành viên saleman đại lý trên cả ba miền khi tham gia vào chương trình “Nhà Kinh doanh tài ba” đều có cơ hội trau dồi kỹ năng, vững tin vào năng lực của chính mình, mỗi cá nhân sẽ phấn đấu trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, những nhà kinh doanh tài ba trong tương lai.

(Phú Tiền – CA)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới