(STS:17.08.2012) Ngày 16-8-2012, Công ty Điện tử Samsung Vina đã ra mắt ứng dụng hát karaoke trên Samsung Smart TV với tên gọi Cloud Karaoke được phát triển với sự hợp tác cùng Công ty Sơn Ca Media vốn chuyên về thiết bị karaoke ở Việt Nam. Đây là ứng dụng hát karaoke trực tuyến đầu tiên và hoàn toàn miễn phí trên Smart TV dành riêng cho thị trường Việt Nam.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina ra mắt Cloud Karaoke – hát karaoke ngay trên Smart TV

August 17
12:03 2012

Chỉ bằng 3 thao tác đơn giản trên TV là truy cập Smart Hub, truy cập ứng dụng Cloud Karaoke và lựa chọn bài hát yêu thích, người dùng giờ đây đã có thể tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần để vui hát karaoke cùng bạn bè, người thân trong không gian ấm cúng tại gia. Giờ đây, không cần tới đầu karaoke chuyên dùng, những người yêu thích ca hát vẫn có thể hát karaoke với đầy đủ tính năng ngay trên TV của mình.

Ứng dụng Cloud Karaoke mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Dựa trên nền tảng Internet, ứng dụng Cloud Karaoke đóng vai trò là cổng truyền tải dữ liệu (streaming) bài hát từ máy chủ và phát trên màn hình Smart TV. Ứng dụng này còn được trang bị đầy đủ các tính năng của một đầu karaoke chuyên dùng như: chấm điểm giọng hát, hiển thị hình ảnh minh họa chất lượng cao, giao diện thuần Việt trực quan và các tính năng cao cấp như tự động cập nhật bài hát mới, tìm bài hát dễ dàng (chỉ cần gõ chữ cái đầu tiên của tên bài hát, tên ca sĩ hoặc tên nhạc sĩ).

Karaoke với độ phân giải hình ảnh Full HD.

Bên cạnh giao diện trực quan, người dùng có thể vui hát karaoke với kho bài hát trực tuyến miễn phí lên đến 1.000 bài của ứng dụng Cloud Karaoke, hoặc kết nối đến thư viện 7.000 bài hát với mức phí chỉ 50.000đ/năm hay 15.000đ/tháng qua hình thức thanh toán bằng thẻ cào VinaPhone, MobiFone, Viettel, thẻ GATE của FPT, nhắn tin SMS gởi 8700. Tất cả các ca khúc đều được mua bản quyền bởi Sơn Ca Media.

Hát karaoke với ứng dụng Cloud Karaoke trên Samsung Smart TV.

Người dùng sở hữu các dòng Smart TV thế hệ 2012 của Samsung giờ đây có thể dễ dàng tải trực tiếp ứng dụng Cloud Karaoke từ kho ứng dụng Samsung Apps để thoải mái hát karaoke cùng gia đình, bạn bè trực tiếp trên TV. Theo Samsung Vina, sắp tới công ty sẽ đưa ra những bản cập nhật firmware mới để cung cấp ứng dụng Cloud Karaoke cho các dòng Samsung Smart TV thế hệ trước.

Dùng tay ra lệnh điều khiển trong trò chơi Angry Birds trên Samsung Smart TV.

Hiện nay, Samsung đang dẫn đầu về kho ứng dụng TV trên thế giới với hơn 1.600 ứng dụng, với các ứng dụng nổi bật như Angry Birds, Viki Premiere, Family stories, Kids, Fitness… Tại Việt Nam, Samsung cũng tiên phong phát triển các ứng dụng thuần Việt phù hợp với văn hóa, nhu cầu và sở thích của người dùng, với số lượng vẫn đang tiếp tục được phát triển và cập nhật đều đặn. Các ứng dụng thuần Việt rất đa dạng, như tin tức, vui học, video và âm nhạc, game, phong cách sống như Tin Tức 24/7, Tuổi Trẻ, Siêu Toán, Bé học tiếng Anh, Đua xe, Phi tiêu, Phim Ảnh, SCTV TV24 Online, Vòng quanh thế giới, NCT (Nhạc của tui),…

STS

(Theo thông tin do Samsung Vina cung cấp)

Tham khảo: Một số ứng dụng chính được tích hợp trên Samsung Smart TV ở Việt Nam

http://www.phphuoc.com/2012/hotnews/120817-samsung-smarttv-aps-list.htm

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới