Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhiều màn hình Philips & AOC thế hệ mới được giới thiệu

August 14
00:00 2012

Đối với AOC, hãng tung ra màn hình 3D D2357PH và D2757FH dùng công nghệ FPR, ngoài việc cho chất lượng ảnh sáng đẹp với góc nhìn rộng, công nghệ này cũng giúp mắt đỡ bị mỏi bởi đảm bảo được tần số quét cao, tránh bị chồng hình, kết hợp với viền màn hình mỏng (D2757FH là 2mm, trong khi D2357PH là 5,8mm), người xem sẽ có cảm giác sống động như thật.

Dòng sản phẩm Portable USB Display E2251FWU lại hướng đến việc tiết kiệm điện năng và cổng kết nối song vẫn có thể giúp hiển thị hình ảnh từ máy tính chỉ bằng một cổng USB 3.0 hoặc 2.0. Thông qua kết nối và phần mềm hỗ trợ cài đặt sẵn trên máy, người dùng sẽ có ngay một màn hình phụ để mở rộng không gian làm việc.

Dòng i-Monitor e2343Fi sở hữu một kiểu dáng rất thời trang, mỏng nhẹ với màu sắc đen bóng, song ngoài việc hiển thị nội dung thông qua cổng kết nối tiêu chuẩn, sản phẩm này còn có một cổng kết nối iPhone với tác dụng vừa sạc cho thiết bị, vừa có thể hiển thị nội dung ra màn hình.

Đáng chú ý nhất là dòng sản phẩm AOC Cinema MNT, đây là loại màn hình tỉ lệ siêu rộng 21:9, giúp mở rộng không gian màn hình làm việc để người dùng có thể làm nhiều việc cùng lúc, đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ MHL (Mobile High-definition Link) giúp có thể sử dụng màn hình lớn để phát nội dung từ điện thoại.

Trong khi đó Philips cũng có khá nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu doanh nghiệp cũng như người dùng cuối. Đối với người tiêu dùng, Philips có các dòng E, C, X và G tùy theo từng nhu cầu riêng biệt, như dòng C được tích hợp dải đèn phát sáng nhiều màu đằng sau màn hình theo như nội dung để tránh hiện tượng gây mỏi mắt.

Dòng E của Philips sử dụng công nghệ bóng đèn LED với thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi văn phòng hay gia đình, sản phẩm này sử dụng những nút điều khiển bằng cảm ứng ở chân đế, đồng thời cũng sử dụng công nghệ MHL giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại. Dòng G được dành riêng cho người mê phim và chơi game 3D, sản phẩm này cũng hỗ trợ chuyển đổi nội dung phát từ 2D sang 3D với chỉ một nút bấm.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Philips có dòng P với điểm mạnh là cảm biến hồng ngoại giúp nhận biết hướng nhìn của người dùng để xuất hiện thông bảo giúp canh chỉnh góc nhìn cho phù hợp nhất. Dòng B được xem là sản phẩm đi đầu trong việc tiết kiệm điện với hơn 80%, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xanh của thế giới.

Thành Nguyễn

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới