Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft giới thiệu bộ chuột và bàn phím cho Windows 8

July 30
15:56 2012

 

Mặc dù hệ điều hành mới nhất của hãng sẽ hỗ trợ cả màn hình cảm ứng, hãng cũng đã ra mắt một bộ bàn phím cùng chuột không dây mà theo quảng cáo sẽ hoạt động tốt với các thiết bị di động sử dụng Windows 8 như máy tính bảng.

Đầu tiên là bàn phím không dây Wedge Mobile được chào giá 79,95$, sản phẩm này khá nhẹ, sử dụng 1 cặp pin AAA và có kiểu dáng khá giống bàn phím không dây của Apple, tuy vậy Wedge vẫn có một thiết kế riêng khá đặc trưng như nắp bảo vệ bàn phím giúp thuận tiện cho việc di chuyển, bàn phím có 4 cạnh rìa rất ít… tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ các phím truy cập nhanh như phím dùng tìm kiếm, chia sẻ, tùy chỉnh, các phím từ F1 đến F12 sẽ được dùng khi kết hợp với phím Fn (như trên các dòng laptop).

Trong khi đó sản phẩm chuột Wedge Touch (giá 69,95$) lại sở hữu một kiểu dáng khá lạ, sử dụng năng lượng từ 1 pin AA và được hãng giới thiệu có thể dùng đến 18 tháng. Phần mặt dốc của chuột có thể cảm nhận được 4 loại cảm ứng theo chiều ngang và dọc, thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ laser Bluetrack của Microsoft giúp cải thiện sự chính xác trên nhiều bề mặt.

Hiện chưa có thông tin chính xác sản phẩm sẽ được ra mắt ngày nào, tuy nhiên một nguồn tin cho biết bộ thiết bị ngoại vi này sẽ được bán cùng ngày ra mắt Windows 8 (vào ngày 26/10 năm nay).

HP

Theo Microsoft, TheVerge

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới