Dịch vụ D-Link Cloud có thể làm gì cho bạn?

Vốn là một trong những nhà sản xuất thiết bị mạng hàng đầu của thế giới, hãng D-Link đã trở thành một trong những người đi tiên phong trong kỷ nguyên điện toán đám mây (Cloud Computing). Và không dừng lại ở việc cung cấp các thiết bị Cloud chất lượng cao, D-Link đã tạo ra dịch vụ D-Link Cloud Services để giúp người dùng có thể khai thác và thụ hưởng những lợi ích từ công nghệ mạng thời đại này.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

THẾ GIỚI MẠNG MYDLINK – NETWORK WORLD: Một hệ thống mạng gia đình ngay trong bàn tay bạn

July 21
13:37 2012

Mạng gia đình (home network) ngay trong bàn tay bạn

– Dịch vụ D-Link Cloud Services cho phép bạn dễ dàng truy xuất, chia sẻ, xem và điều khiển các thiết bị trên hệ thống mạng gia đình từ bất cứ nơi đâu và khi nào.

– Bạn có thể tiếp cận tới các router Wi-Fi, camera và thiết bị lưu trữ ngay lập tức thông qua máy tính hay thiết bị di động như máy tính bảng hay iPhone. Bạn có thể điều khiển mạng gia đình của mình dù đang ở bất cứ nơi đâu.


Dễ dàng cài đặt

Các sản phẩm D-Link Cloud Services được thiết kế để dơn giản hóa việc cài đặt sử dụng. Bạn chỉ cần gắn chúng vào hệ thống mạng của mình và kết nối chúng tới tài khoản mydlink miễn phí được D-Link cung cấp.


Có khả năng truy xuất từ bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào


Bạn có thể tiếp cận với các sản phẩm Cloud Services từ bất cứ nơi đâu thông qua thiết bị 3G/4G và Wi-Fi 802.11. Như vậy, bạn có thể kiểm tra mạng của mình từ máy tính tại nơi làm việc hay từ smartphone, máy tính bảng từ xa.

Tầm nhìn D-Link

Các tầm nhìn của D-link là một tương lai mà mọi nguồn lực của mạng gia đình đều có thể tiếp cận chỉ bằng cú click chuột hay gõ lên màn hình. Dù đang ở bất cứ đâu, người dùng vẫn có thể kiểm soát hoàn toàn các hệ thống mạng gia đình mình và tận hưởng việc dễ sử dụng và sự riêng tư tối đa mà dịch vụ D-Link Cloud Services cung cấp.



Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập http://cloud.dlink.com

Các sản phẩm D-Link Cloud hiện có: DNR-322L, DCS-5222L, DCS-930L, DCS-932L, DCS-942L, DIR-605L

Chuyên mục: THẾ GIỚI MẠNG MYDLINK – NETWORK WORLD do Tạp chí Siêu Thị Số và hãng D-Link phối hợp thực hiện.

Nhà phân phối D-link tại Việt Nam: Công ty Viscom www.viscom.vn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới