(STS:06.07.2012) Hãng Biostar (Taiwan) ngày 5-7-2012 loan báo motherboard Hi-Fi A85X của hãng đã được Microsoft cấp chứng nhận hoàn toàn tương thích với hệ điều hành mới Windows 8.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Biostar Hi-Fi A85X, motherboard AMD FM2 đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận Microsoft Windows 8

July 06
11:35 2012

Đây là motherboard nền tảng CPU AMD FM2 đầu tiên trên thế giới nhận được chứng nhận Windows Hardware Quality Labs (WHQL) của Microsoft về sự hỗ trợ hoàn toàn cho Windows 8. Nó sẽ là chuẩn cho các motherboard Windows 8 trong tương lai.

Dòng motherboard Hi-Fi của Biostar được thiết kế đặc biệt cho giới chơi âm nhạc và game thủ với thiết kế nguồn điện độc lập cho các thành phần audio để giảm nhiễu điện tử và đạt chất lượng ấm thanh tối ưu. Layout PCB nhiều lớp có tính năng chặn tiếng ồn sẽ cho âm thanh trong và rõ hơn. Với tốc độ mẫu âm thanh 192kHz/24-bit, âm thanh chất lượng cao chuẩn Blu-ray được truyền qua kết nối analog tới hệ thống home theater, các loa đa kênh và headphone high-end.


Với công nghệ Hi-Fi, Biostar vẫn dùng các chip audio tích hợp Realtek truyền thống nhưng kết hợp chúng với các linh kiện chất lượng cao và amplifier tích hợp riêng cho headphone. Đi kèm phần cứng là bộ phần mềm THX cho phép người dùng tinh chỉnh các thiết đặt âm thanh theo ý thích của mình. Kèm theo motherboard Hi-Fi là một microphone đặc biệt dùng để đo khoảng cách giữa người dùng và hệ thống loa, cho phép điều chỉnh thời gian truyền tín hiệu âm thanh tới từng loa vào đúng thời gian và có âm lượng đều nhau. Công nghệ này đặc biệt hữu dụng cho các hệ thống âm thanh surround 5.1 và 7.1.

Motherboard Biostar Hi-Fi A85X có form factor ATX, chipset AMD A85X, socket FM2 hỗ trợ các APU AMD A10/ A8/ A6/ A4; có 4 socket DIMM hỗ trợ DDR3-2400+; 3 slot PCI-E 2.0 x16; 7 cổng SATA 6Gb/s; eSATA; 4 USB 2.0, 2 USB 3.0; HDMI, DVI, DisplayPort, DVD-Sub; âm thanh Blu-ray 8+2 kênh. PCB màu đen, toàn bộ tụ điện loại rắn và có heatsink tản nhiệt cho VRM của CPU.

STS

(Theo thông tin do Biostar cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới