Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingmax tại COMPUTEX Taipei 2012

July 04
08:54 2012

Công nghệ Flash dường như cũng đã bão hòa, các hãng chỉ có thể nghĩ ra những chiêu thức, những kiểu dáng thiết kế độc đáo và tiện dụng để thu hút người tiêu dùng.

Tuy vậy, là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ bộ nhớ Flash, Kingmax cũng đã giới thiệu tại COMPUTEX 2012 một số sản phẩm mới, thậm chí đầu tiên trên thế giới.

Gia đình ổ SSD của Kingmax đã bắt đầu chuyển sang giao diện SATA III (6Gb/s). Hãng cũng tập trung vào mảng thị trường công nghiệp với những ổ SSD, thẻ nhớ đạt tiêu chuẩn công nghiệp.

Để chứng minh độ bền của các sản phẩm Flash do mình sản xuất, Kingmax giới thiệu quá trình thử nghiệm ổ SSD trong điều kiện nhiệt độ cực nóng và cực lạnh.

Các sản phẩm bộ nhớ máy tính của Kingmax tiếp tục theo xu hướng xanh, thân thiện môi trường. Các thanh DDR được sản xuất trên quy trình không có chì, chịu được nhiệt độ cao, sự va đập và rung. Với công nghệ tản nhiệt Nano Thermal Dissipation Technology độc quyền, Kingmax đã sản xuất các thanh DDR overclock cho game thủ không cần tới heatsink đầu tiên trên thế giới. Kingmax gọi đây là công nghệ “tản nhiệt vô hình” (invisible heatsink).

Gây ấn tượng nhất là loại ổ USB Flash drive Transparent COB (Chip-on-Board) đầu tiên của thế giới. Trên vỏ thiết bị có một khung kính để lộ ra con chip Flash và cấu trúc PCB bên trong. Giao tiếp USB 3.0. Model UI-05 có các dung lượng 4GB, 8GB, 16GB và 32GB.

Các sản phẩm Flash giờ đây được chú trọng tới các tính năng chống nước, chịu va đập tốt. COB – PIP là công nghệ đóng gói độc quyền mới của Kingmax, giúp tăng độ bền chắc cho các ổ Flash drive. Trong khi đó, công nghệ Super Stick MASK có một lớp vỏ bằng kim loại phủ lên USB để vừa bảo vệ thiết bị, vừa có thể trang trí cho sản phẩm bắt mắt hơn.

STS thực hiện tại COMPUTEX Taipei 2012 (tháng 6-2012)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới