Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nestle tổ chức cuộc thi ảnh khuyến khích lối sống tích cực

July 02
08:17 2012

 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 01/07/2012 đến ngày 11/08/2012 với mục đích ghi lại khoảnh khắc ấn tượng, thể hiện những hoạt động về thể chất lẫn tinh thần lành mạnh của người Việt Nam trong suốt 100 năm qua. Với người Việt Nam, khoảnh khắc “Sống vui khỏe” tràn ngập trong từng con đường, góc phố, ngôi nhà: đó có thể là bữa cơm đầm ấm của gia đình, những buổi dã ngoại của gia đình, bạn bè hay buổi tập dưỡng sinh của người cao tuổi hay các hoạt động luyện tập thể dục thể thao, các hoạt động xã hội, vui chơi, giải trí lành mạnh…, tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, sinh động và rất riêng.

Qua cuộc thi, Nestlé Việt Nam mong muốn khuyến khích  lối sống tích cực đó qua những hình ảnh sống động, những khoảnh khắc người Việt Nam thật sự tận hưởng một cuộc sống vui khỏe đúng nghĩa, từ đó khuyến khích mọi người hướng đến cuộc sống lành mạnh, vui tươi hơn.  Đồng thời, cuộc thi cũng nhằm mang lại một sân chơi thú vị để những người yêu nhiếp ảnh có thể chia sẻ những khoảnh khoắc đẹp, những góc nhìn mới qua những hoạt động, lối sống tích cực mỗi ngày xung quanh mình qua tác phẩm nhiếp ảnh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi truy cập tại đây : http://vnexpress.net/gl/cpm/2012/06/the-le-cuoc-thi-anh-song-vui-khoe-xua-va-nay/.

H.P

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới