Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony trình diễn 3 bộ sưu tập Vaio S tại đêm hội "Cân bằng hoàn hảo"

February 15
16:00 2012

 

Được thiết kế dựa trên khái niệm “Cân bằng hoàn hảo”, Vaio S là tổng hòa của sức mạnh xử lý và tính di động tuyệt đối. Không chỉ là một chiếc laptop đắc dụng cho doanh nhân trong công việc, Vaio S còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

“Vaio S Fashion Show – Cân bằng hoàn hảo” sẽ trình làng 3 bộ sưu tập mới nhất của 3 nhà thiết kế danh tiếng, lấy cảm hứng từ khái niệm “Cân bằng hoàn hảo” và gam màu chủ đạo của 3 màu máy Vaio S: trắng, đen, bạc. Màu trắng vốn dĩ là sở trường của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ được anh một lần nữa biến tấu trong bộ sưu tập “Trắng” thể hiện sự sang trọng, tinh tế của nữ doanh nhân. Còn đối với phái mạnh, sự lịch lãm và quyến rũ sẽ được nhà thiết kế Hoàng Ngân truyền tải trọn vẹn trong Bộ sưu tập “Đen”. Là tông màu tỏa sáng với ấn tượng hiện đại, Bộ sưu tập “Bạc” của Trương Thanh Hải hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người xem.

Ngoài ra, đêm diễn còn được mong đợi sẽ đem lại nhiều điều bổ ích cho khách tham dự khi lần đầu tiên những doanh nhân “gạo cội” sẽ chia sẻ câu chuyện “Cân bằng hoàn hảo” của họ và những bí quyết giúp họ đứng vững trên thương thường.

Nói về chương trình “Vaio S Fashion Show – Cân bằng hoàn hảo”, Ông Nguyễn Đức Hải, Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm Công nghệ thông tin – Công ty Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Vaio S Fashion Show – Cân bằng hoàn hảo là một thử nghiệm mới của chúng tôi nhằm đưa công nghệ gần hơn với khách hàng vốn là những người tiêu dùng chuyên nghiệp. Ưu điểm vượt trội của công nghệ chỉ thực sự được ứng dụng và lựa chọn khi người tiêu dùng hiểu được chúng giúp ích gì cho công việc và cuộc sống của họ”.

“Vaio S Fashion Show – Cân bằng hoàn hảo” sẽ diễn ra trong một đêm duy nhất: lúc 18h30 ngày 2/3/2012 tại White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới