Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Adidas ra mắt phụ kiện thông minh miCoach

December 20
00:00 2011

miCoach khá nhỏ gọn, có thể gắn dưới giày (cho những sản phẩm giày thiết kế đặc biệt để sử dụng miCoach) hoặc mặt trên của giày (gắn vào dây giày). Thiết bị này có nhiệm vụ theo dõi các bước chuyển động của người sử dụng, đo tốc độ, số bước chạy nước rút, khoảng cách, các bước chạy và độ dài bước chạy. miCoach có thể đo được thành tích của người tập trong nhiều môn thể thao khác nhau như quần vợt, chạy bộ và đặc biệt là bóng đá.

Tính năng chính của thiết bị này là ghi nhận những chuyển động 360° và đo lường những chỉ số trong quá trình vận động bao gồm tốc độ, tốc độ trung bình (trong mỗi giây), tốc độ tối đa (trong mỗi 5 giây), số bước chạy, khoảng cách, khoảng cách dài nhất, mỗi bước chạy và tỉ lệ sải chân. miCoach sẽ lưu trữ tất cả những thông số trong quá trình tập luyện hay thi đấu trong 7 tiếng và có thể đồng bộ hóa các dữ liệu vào các thiết bị điện tử cá nhân bằng những thiết bị kết nối phụ trợ.

Sản phẩm miCoach đã quen thuộc với các vận động viên và cầu thủ trên khắp thế giới sẽ đến với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.

HP

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới