ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI:

(STS:13.12.2011) Nhà sáng tạo phong cách kỹ thuật số nổi tiếng thế giới BenQ vừa tiết lộ một loạt các biện pháp kiểm soát ô nhiễm môi trường được công ty này ứng dụng trong nỗ lực làm việc vì cộng đồng – corporate social responsibility (CSR) – và mục tiêu vươn tới đích trở thành một nhãn hiệu xanh sạch.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BenQ và cam kết vì một thế giới màu xanh

December 13
12:52 2011

Từ khẩu hiệu của mình, BenQ đã thể hiện tiêu chí tiện nghi đích thực – “Enjoyment Matters” và mong ước mang tiện nghi và chất lượng đến cho cuộc sống – “Bringing Enjoyment ‘N Quality to Life” . Với tiêu chí này, BenQ không ngừng sáng tạo ra những công nghệ tiện dụng, dễ sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho cuộc sống. Nhận biết được tầm quan trọng của trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp đem đến chất lượng sống tốt hơn cho nhân loại.

Trách nhiệm vĩnh viễn và Cam kết kiên định

Trách nhiệm đối với xã hội hiện tại của BenQ bao gồm 3 phần: chăm sóc xã hội, phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường. Để thực hiện phần cam kết bảo vệ môi trường của mình, các sản phẩm mang thương hiệu BenQ tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ và được dán tem kiểm định là sản phẩm giảm thiểu khí thải carbon trong suốt những quá trình sản xuất, đóng gói và phân phối, và lựa chọn những nguyên liệu sản xuất tái chế để tiết kiệm tài nguyên Trái đất, bảo vệ môi trường. BenQ kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, loại bỏ các nguyên vật liệu độc hại , thay thế chúng bằng những nguyên vật liệu tiên tiến và thân thiện với môi trường. Dây chuyền đóng gói sạch và quy trình tái chế nguyên liệu rất hiệu quả. BenQ sử dụng hơn 95% nguyên liệu tái chế trong các sản phẩm xanh của mình.

BenQ hướng tới chứng nhận ecoFACTS Label

BenQ không chỉ tích cực và thiện chí tuân thủ các quy định xanh, mà còn mang tinh thần xanh và thân thiện này vào từng thiết kế sản phẩm, từ cách chọn vật liệu sạch, an toàn trong sản xuất đến các giải pháp đóng gói xanh và tránh sử dụng các vật chất độc hại cho con người và môi trường. Bằng những nỗ lực này, từ năm 2011, BenQ hướng tới việc đạt được các chứng nhận sản phẩm xanh và an toàn ecoFACTS.

Được thiết kế thân thiện với những vật liệu thân thiện, những thiết kế đạt được chứng nhận sản phẩm xanh này đảm bảo các tiêu chuẩn dựa trên 3 tiêu chí chính: tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải carbon, kiểm soát chặt chẽ cắt giảm các vật liệu độc hại, và sử dụng các nguyên liệu tái chế trong đóng gói và sản xuất. Các dòng sản phẩm máy chiếu đạt tiêu chuẩn này được BenQ tung ra trong Quý 4-2011. W700, W710ST, W1100 và W1200 là những chiếc máy chiếu được thiết kế cho mục đích chiếu phim tại nhà với thấu kính không chứa chất hóa học, chất liệu làm vỏ máy không chứa nhựa độc hại BFR/PVC và sử dụng công nghệ đóng gói xanh không sử dụng nhựa PVC. Sử dụng đèn LED, máy chiếu mini Joybee GP2 không chứa thủy ngân.

BenQ đã giành được hơn 150 chứng nhận sản phẩm xanh tại nhiều nước trên thế giới từ năm 2010 khi bắt đầu cam kết hưởng ứng trào lưu thân thiện với môi trường. Trong số đó những chứng nhận uy tín nhất: Energy Star và EPEAT (vàng và bạc) từ Hoa Kỳ, TCO của Thụy Điển, PC3R tại Nhật Bản, chứng nhận Energy Conservation Certificate từ Trung Quốc và Đài Loan, Chứng nhận bảo vệ môi trường – Environmental Protection Certificate, Chứng nhận sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu – Power Consumption Certificate, các chứng nhận Carbon Footprint Label và EPD.

Hiện nay, BenQ đang hướng tới việc đẩy mạnh các cam kết bảo vệ môi trường và vươn lên thành doanh nghiệp xanh với một nhãn hiệu xanh và trở thành người dẫn đầu trong trào lưu sử dụng các nguyên liệu không gây độc hại cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Để biết thêm thông tin về Sáng kiến BenQ CSR, bạn có thể truy cập Website vn.BenQ.com.

STS

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới