Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TAITRA công bố Đại Sứ Taiwan Excellence

November 30
00:00 2011

Là một trong bốn lữ khách công nghệ đã đại diện cho Việt Nam tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến bốn thành phố Jakarta, New Delhi, Hà Nội và Đài Bắc, Liên Hương đã thể hiện xuất sắc sự am hiểu của mình về các sản phẩm công nghệ Đài Loan và chia sẻ những trải nghiệm công nghệ đó với người tiêu dùng Việt Nam trong chương trình IT Travelers Go!.

IT Travelers Go! là một chương trình xuyên khu vực dành cho những người thích du lịch và đam mê công nghệ được tổ chức đồng thời tại 3 quốc gia Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam. Chương trình là một phần của chiến dịch Taiwan Excellence nhằm đem đến một phong cách sống tuyệt vời và giúp cho cuộc sống của người tiêu dung trở nên tốt đẹp hơn. Tại Việt Nam, bạn Nguyễn Thị Liên Hương đã xuất sắc vượt qua hơn 2,000 thí sinh trong cả nước để trở thành một trong bốn thí sinh cuối cùng đại diện cho Việt Nam tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày vòng quanh Châu Á.

Sau khi kết thúc chuyến hành trình, Liên Hương và 3 thí sinh còn lại đã trở về Việt Nam và tiếp thục tham gia vào phần thi cuối cùng mang tên “Tìm kiếm đại sứ Taiwan Excellence” để tìm ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Đại sứ Taiwan Excellence. Tại vòng thi này, 4 thí sinh của Việt Nam phải trải qua 2 thử thách: Thử thách thứ 1 là phần thi tranh tài trực tiếp được tổ chức ngay tại Trung tâm Máy tính Hoàn Long – đối tác của TAITRA, tại đây 4 thí sinh phải chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm mà mình có được với những sản phẩm công nghệ Đài Loan trong chuyến hành trình 21 ngày đến với người tiêu dùng. Thử thách thứ 2 là phần tranh tài trực tuyến, được tổ chức ngay tại website của chương trình IT Travelers Go!, ở thử thách này các thí sinh phải thể hiện khả năng sáng tạo của mình để đề xuất những hoạt động quảng bá sáng tạo và thiết thực cho chiến dịch Taiwan Excellence năm 2012, những ý tưởng nào được nhiều người yêu thích nhất và bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành người chiến thắng. Thí sinh có số điểm cao nhất sau 2 phần thi sẽ giành được danh hiệu Đại sư Taiwan Excellence với phần thưởng tiền mặt trị giá 5,000 USD.

“Tìm kiếm Đại sứ Taiwan Exellence” là chặng thi cuối cùng trong chương trình IT Travelers Go!. Khởi động từ ngày 11 tháng 7 và kết thức vào ngày 22 tháng 11, IT Travelers Go! bao gồm 3 chặng. Chặng 1 được tổ chức trực tuyến, theo đó các thí sinh đăng ký tham gia ngay tại website chính thức của chương trình www.ittravelersgo.com . Chặng 2, các thí sinh thắng cuộc sẽ đại diện cho đội Việt Nam  tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày vòng quanh 4 nước Châu Á và cùng tranh tài với 2 đội khác đến từ Ấn Độ và Indonesia, trong chuyến đi các bạn sẽ được trang bị những sản phẩm công nghệ Đài Loan để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc dáng nhớ và chia sẻ nó với người thân và gia đình tại quê nhà qua các bài Blog. Đội nào hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng mạng sẽ trở thành đội chiến thắng và giành phần thưởng tiền mặt trị giá lên đến 20,000 USD. Chặng 3 và cũng là chặng cuối cùng, 4 thí sinh phải thể hiện sự hiểu biết và những trải nghiệm mà mình có được với sản phẩm công nghệ Đài Loan và chia sẻ nó với người tiêu dùng Việt Nam, người chiến thắng sẽ trở thành Đại sứ Taiwan Exellence và nhận phần thưởng 5,000 USD.

Để biết thêm thông tin chi tiết và hình ảnh chương trình cũng như chiến dịch Taiwan Excellence 2011, vui lòng truy cập Chuyên mục báo chí tại địa chỉ: http://www.taiwanexcellence.com.vn/.

T.N