Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

4 chiếc tai nghe chất lượng cao

November 20
00:00 2011

 

Tai nghe Wireless HiFi JBL Reference 610

Giá tham khảo: 5.300.000 đồng
Đây là loại tai nghe cao cấp của hãng JBL có thể sử dụng theo dạng không dây (bluetooth) nên rất tiện lợi khi sử dụng, cũng như kết nối dễ dàng với các thiết bị di động hay để bàn. Điều ấn tượng là khi tai nghe bất ngờ hết pin mà không kịp sạc lại, bạn có thể chuyển tai nghe này sang dạng kết nối dây. Kết nối dạng dây cũng giúp bạn kết nối JBL 610 với các sản phẩm cao cấp nhưng không hỗ trợ bluetooth như iPod chẳng hạn.


Với tần số đáp ứng đạt từ 10Hz đến 20KHz của tai nghe, bạn có thể thưởng thức đầy đủ các âm vực khi nghe nhạc, chơi game, hay xem phim. Đường kính của phần màng loa là 102mm, với độ nhạy 96dB SPUmW 1KHz. Phần dây cáp dài đến 1,75m giúp bạn thoải mái khi kết nối. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chơi nhạc, tạm dừng hay nhảy tới/lùi các bài nhạc trong danh sách phát, ngay trên tai nghe.

Razer Megalodon tai nghe cho game thủ

Giá tham khảo: 3.900.000 đồng
Đặc điểm của tai nghe này là nó có một card âm thanh tích hợp sẵn và gắn vào cổng USB. Đầu nối USB mạ vàng kèm một bộ lọc nhiễu, còn dây nối thì có chiều dài đến tới 3m và được bọc vải, nên người chơi game sẽ không bị vướng víu như với các tai nghe thông thường khác.
Razer Megalodon sẽ tái tạo và trình diễn âm thanh vòm 7.1 hỗ trợ tích cực cho nhu cầu chơi game. Tai nghe này có tần số đáp ứng 20 – 20.000 Hz, công suất vào tối đa 200mW.


Hệ thống xử lý đặc biệt của Razer giúp tai nghe tự phát hiện nguồn âm thanh là chuẩn 2.0 hay 7.1 để phát đúng chế độ. Tuy nhiên, người sử dụng hoàn toàn có thể tự thay đổi chế độ âm thanh bằng nút bấm trên bộ điều khiển.
Bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động của trò chơi qua tai nghe chuyên dụng này, từ tiếng gầm rú của động cơ, hay tiếng va chạm với các chiếc xe khác. Nếu thích, bạn hãy tự mình cân chỉnh phần âm lượng bass, âm lượng của các kênh trước, kênh hai bên, hay kênh âm thanh phía sau,…

Tai nghe không dây Senheiser RS 160

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng
Đây là mẫu tai nghe dạng chụp đầu, có vành tai nghe lớn, nên khả năng cách âm rất tốt. Sử dụng pin sạc dạng AAA nên trọng lượng tai nghe khá nhẹ, đồng thời người sử dụng dễ dàng thay thế hay mang theo pin dự phòng. Ngoài ra, phần chụp đầu làm bằng chất liệu cao cấp và có thể thay đổi kích cỡ, cũng mang lại sự thoải mái cho người dùng.


Bộ thu phát sử dụng đầu cắm 3,5mm nên dễ dàng kết nối với các thiết bị nghe nhạc hay điện thoại di động. Bộ thu phát cũng có thể dùng pin AA để cấp nguồn, khi bạn không thể cắm điện cho nó. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng ngay trên bộ thu phát. Tầm hoạt động giữa tai nghe và bộ thu phát là 16m. Mỗi bộ thu phát có thể hoạt động cùng lúc với bốn tai nghe loại này. Công nghệ không dây không nén tín hiệu số KLEER cho phép truyền tín hiệu âm thanh với chất lượng cực cao từ đầu thu phát đến tai nghe.

DUNU DN-C68 tai nghe Clipon chất lượng cao


Giá tham khảo: 600.000 đồng
Đây là một trong những chiếc tai nghe đầu tiên do người Việt Nam thiết kế. DUNU DN-C68 thuộc loại móc tai (Clipon) với thiết kế khá gọn gàng và thoải mái khi đeo. Phần âm trầm (bass) chuẩn và mạnh mẽ, phần âm cao (Treble) thể hiện rõ nét, đầy đủ. Tai nghe này sẽ thể hiện hết khả năng ưu việt của mình khi bạn dùng kèm với loại máy nghe nhạc hỗ trợ định dạng lossless. Dây cắm thiết kế so le, dài 1,5m nên đủ để bạn kết nối với hầu hết các loại thiết bị nghe nhạc, kể cả máy tính để bàn.

TÚ NGỌC – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới