Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

P.A Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập.

November 12
00:00 2011

Trong 10 năm qua, P.A đã đạt được những nhiều dấu ấn thành công bằng nhiều giải thưởng cao quý như nhiều năm liền đạt thành tích nhà đại lý đăng ký tên miền Việt Nam đứng số 1 của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), đạt thành tích tốt nhiều năm liền trong việc phát triển tài nguyên tên miền Internet Việt Nam do bộ TT-TT trao tặng từ 2006-2010, huy chương vàng Đơn vị Nội dung Số 2009, 2010 của Hội tin học TP.HCM…

Dịp này, công ty thành viên của P.A là Siêu Siêu Nhỏ (SSN) đã công bố việc trở thành đối tác cao cấp nhất của Intel (Platinum), đây là chứng nhận cho khả năng kinh doanh cao cấp và kỹ năng kỹ thuật cũng như lãnh đạo trong việc phát triển các giải pháp của khách hàng, sáng tạo dựa trên công nghệ của Intel. Việc trở thành đối tác Platinum sẽ nhận được các lợi ích hàng đầu của Intel như được giảm giá, hỗ trợ công nghệ tiên tiến, chuyên môn được công nhận và sử dụng tài sản thành viên đối tác. Đồng thời, Cisco cũng đã trao chứng nhận Master Reseller – UCS Server of Cisco (UCS Partner) cho SSN, qua đây công ty cũng đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm server Cisco là “Mua Cisco – trao ngay iPad 2”.

Sự kiện tiếp theo là công ty Bống Bống Bang Bang – thành viên của P.A Việt Nam đã ra mắt thử nghiệm mạng xã hội Việt Bang.vn. Khác với những mạng xã hội hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, Bang ngoài việc giúp các thành viên, nhóm bạn trong hệ thống kết nối với nhau mà còn cho phép Doanh nghiệp, Hội nhóm, CLB sử dụng những tính năng thăm dò thị trường, bán hàng theo nhóm, theo chương trình khuyến mãi cũng như tuyển dụng, đăng quảng cáo, quảng bá đến hàng triệu người dùng cùng lúc. Người chơi có thể kiếm tiền qua hệ thống Bang bằng cách giao dịch với người chơi khác, xem các rao vặt, quảng bá sản phẩm… các hoạt động của người dùng trên Bang.vn đều sẽ có một giá trị nhất định (được tính bằng điểm Bang).

T.N

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới