Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Một số phụ kiện dành cho người dùng iPad và iPhone 4

October 23
06:36 2011

iPad Dock Connector to VGA + Audio Output Adapter

 

Giá tham khảo: 1.512.000 đồng
Đây là một sản phẩm cho phép người dùng iPad thể hiện các thông tin trên sản phẩm thời trang của mình lên màn hình máy tính, TV có cổng VGA, hay các máy chiếu.


Như vậy, bạn có thể trình chiếu các slideshow, hay các đoạn video chất lượng cao HD lên các màn hình lớn, đặc biệt là trong các buổi hội thảo.
Sản phẩm iPad Dock Connector to VGA Adapter sẽ kết nối vào chiếc iPad thông qua cổng kết nối iPad Dock trên thiết bị, và truyền tín hiệu từ đó ra cổng VGA. Phụ kiện audio đi kèm dùng để chuyển tín hiệu âm thanh từ iPad sang thiết bị phát âm như loa hay ampli. Nếu thích, bạn có thể tháo rời phần phụ kiện truyền âm thanh audio này ra, và sử dụng tai nghe để cắm vào cổng đó.


Sản phẩm này cũng dùng được trên các loại điện thoại iPhone, hoặc máy nghe nhạc iPod.

HDMI Conversion + Mini USB for iPad 2

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng
Ngoài việc chuyển đổi tín hiệu từ cổng iPad Dock sang dạng tín hiệu phát trên các loại HD-TV hay HD-Projector tương tự như trên, HDMI Conversion + Mini USB for iPad 2 còn cung cấp cho iPad thêm một cổng USB. Sản phẩm 2-trong-1 này giúp bạn xem video, phim trực tuyến, hay tài liệu trên chiếc TV trong phòng khách một cách dễ dàng.


Phụ kiện này là không thể thiếu cho những ai thích làm việc trên những màn hình lớn, với chiếc iPad cầm tay của mình.
Phần đầu cắm phủ vàng giúp cho tín hiệu được truyền tải tốt hơn và tránh bị nhiễu.
Ngoài ra, đầu cắm mini-USB trên thiết bị cho phép bạn trao đổi dữ liệu giữa iPad và máy tính một cách đơn giản, hoặc sạc lại pin cho iPad trong lúc bạn đang đặt nó cố định cạnh TV để xem phim.
Sản phẩm dùng được trên các sản phẩm iPad, iPad 2, iPhone 4, iPod Touch 4.

RCA Composite Av TV Cable Usb for iphone 4

Giá tham khảo: 950.000 đồng


Với các loại TV không có cổng VGA hay HDMI, thì để kết nối iPhone vào đó, bạn cần dùng thiết bị chuyển đổi từ tín hiệu trên iPhone sang tín hiệu dùng cáp RCA, với đầu cáp đỏ, trắng và vàng. Cắm đầu cáp vàng vào lỗ Video IN, còn hai đầu cáp trắng và đỏ vào hai lỗ Audio IN trên TV, rồi bật nguồn chiếc iPod hay iPhone của bạn lên để bắt đầu việc trình chiếu. Đừng quên chuyển chế độ phát tín hiệu trên iPod, iPhone sang dạng xuất ra TV, để thấy được hình ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cáp này để sạc lại pin cho thiết bị bằng cổng USB, hay dùng thêm bộ chuyển đổi từ điện nhà sang cổng USB với hiệu điện thế 5V.
Thiết bị hoạt động tốt với các dòng iPhone 4, iPod Touch 3G.

iPad Dock

Giá tham khảo: 800.000 đồng



Với iPad Dock, bạn có thể dễ dàng dựng chiếc iPad của mình trên bàn làm việc, rồi kết nối vào cổng dock của nó để đồng bộ hóa dữ liệu hay sạc lại pin. Một cổng xuất âm thanh trên iPad Dock này sẽ giúp bạn kết nối nó vào vào các bộ loa thông qua cáp Audio mua thêm. Ngoài ra, bộ giá đỡ iPad Dock này cũng cho phép bạn sử dụng chung với các phụ kiện kết nối khác như dây cáp chuyển tín hiệu ra cổng VGA, hay cáp chuyển kết nối với camera.

Cellet Elite Car Charger for iPhone & iPad

Giá tham khảo: 740.000 đồng
Sản phẩm này giúp cho việc sạc lại pin cho thiết bị cầm tay iPad hay điện thoại iPhone có thể được thực hiện một cách dễ dàng với đầu cấp nguồn sạc trên xe hơi. Màn hình LCD hai màu sẽ hiển thị các thông tin về quá trình sạc pin một cách rõ ràng. Đầu cắm có thể bẻ gập 90 độ giúp cho việc lắp đặt và sử dụng thiết bị thêm tiện lợi.


Bạn chỉ việc cắm thiết bị vào đầu sạc trên xe hơi, chờ cho màn hình LCD chuyển sang màu xanh, thì bắt đầu gắn đầu cáp vào điện thoại iPhone hay iPad. Màn hình LCD sẽ chuyển lại màu cam với thông báo “Charging” và tổng thời gian sạc. Khi pin thiết bị được sạc đầy, màn hình sẽ chuyển sang màu xanh, và bạn có thể rút đầu cắm ra khỏi thiết bị.
Thiết bị phù hợp với các điện thoại iPhone, iPhone 3G, iPad, Nano, iPod.

LÊ LÂM