Phiên bản mới nhất trên iPhone và iPad cho tựa game “Jetpack Joyride” của Halfbrick có lẽ sẽ không làm cuộc sống của bạn thay đổi, nhưng trời ạ, nó có sức hút khó cưỡng nổi ấy. Với cơ chế điều khiển một chạm, bạn bấm vào màn hình và Barry sẽ đi lên, sau đó nhả ra, và Barry sẽ đi xuống.
Trong khi đó, người hùng vẫn cứ phóng tới phía trước, lao vào các nhà khoa học và lấy các đống tiền vàng mà bạn có thể dùng để chuộc lại các loại mẫu phi cơ khác nhau (Rainbow, Bubble Gun) cho tới quần áo (kính trí thức, áo phòng thí nghiệm) và những thứ thú vị khác.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Jetpack Joyride

October 23
11:59 2011

 

Mục tiêu của game rất đơn giản. Hãy xem bạn đưa được Barry đi xa tới đâu trước khi gục ngã trước hàng tấn nguy hiểm (laser, tên lửa, súng phun lửa, bánh xe tử thần). Từ đó, game tăng điểm sẽ giúp bạn được ghi lên bảng xếp hạng online (OpenFeint hoặc Game Center).
Dĩ nhiên, game có chút phực tạp hơn thế. Thực tế, với một game thể loại chạy đua, Jetpack Joyride có nội dung sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên. Khi bạn chơi, các huân chương lơ lửng khắp sân chơi. Thu thập được một huân chương (hoặc nhiều hơn) và bạn có thể chuộc lại chúng ở phần máy bán tự động ở màn cuối, tại đó, bạn chỉ cần đứng và kiếm hàng đống thứ thú vị, từ việc được khởi hành trước 750m cho tới tiền nhiều hơn.


Trên hết, bạn cũng sẽ bắt gặp các cỗ máy thú vị như chiếc xe quá khổ gọi là Lil Stomper, một cái máy kỳ cục và nặng nề gọi là Profit Bird và Crazy Freaking Teleporter – Máy dịch chuyển Kỳ dị Điên rồ – tất cả sẽ dành cho bạn tự khám phá.
Tất cả những yếu tố này kết hợp thành một tựa game mang tới cho bạn một thời gian vui vẻ, loại trải nghiệm mà bạn sẽ muốn chơi lại nhiều lần. Trước khi kết thúc, bạn sẽ thấy mình đã đầu tư tới nhiều giờ liền và chết vô số lần.
Một lý do khác giải thích tại sao chúng tôi yêu game này, tính năng theo dõi thông số chi tiết từ thời gian đã chơi, khoảng cách đã đi, các game đã chơi và kể cả các thứ lặt vặt khác như tiền nhặt được trong khi chết…


Cuối cùng, đây quả là một cú smash ăn điểm nữa từ Halfbrick, một game rượt đuổi chất lượng cao sẽ giúp bạn thỏa mãn trong nhiều tuần, nếu không muốn nói nhiều tháng. Nói vậy thôi, chứ bạn hãy nghỉ ngơi mà thoát khỏi thế giới thực một lúc và tham gia vào màn rượt đuổi thịnh nộ, thú vị này. Bạn đáng được hưởng điều đó.