Giá tham khảo: 850.000 đồng

Đua xe là một trong những trò chơi phổ biến. Nó xuất hiện trên hầu hết các thiết bị trò chơi để bàn, cầm tay hay trên máy tính. Trên điện thoại iPhone hay máy nghe nhạc iPod Touch của Apple, trò chơi này cũng thu hút hầu hết người sử dụng, khi họ chơi game. Điểm yếu của cách chơi với điện thoại là bạn sẽ rất mỏi tay khi say mê thưởng thức nó quá lâu.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Đua xe thú vị hơn trên iPhone và iPod Touch

October 23
06:53 2011

Để giải quyết tình trạng này, hãng CTA Digital đã đưa ra một thiết bị hỗ trợ chơi game đua xe dành cho hai dòng sản phẩm iPhone và iPod Touch.
Giờ đây, dù là chơi trò đua xe hơi, cưỡi mô tô, hay trượt tuyết trên iPhone, bạn có thể dễ dàng điều khiển để vượt qua các chướng ngại vật, hay bo những khúc cua tử thần một cách dễ dàng với độ chính xác cao.
Mang hình dạng của một chiếc tay lái được thiết kế rất thời trang, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận của việc ngồi trước một chiếc tay lái một chiếc xe thực thụ. Phần chân đế đi kèm sẽ tạo thêm sự cân bằng, ổn định trong khi điều khiển chiếc điện thoại lúc chơi, và loại bỏ những chuyển động không mong muốn và không cần thiết, do mỏi tay.
Để cố định tay lái và chân đế xuống bàn, hay một mặt phẳng bất kỳ, phần dưới của chân đế là một giác hút có thể cố định thiết bị trên các bề mặt phẳng bụi. Bạn cũng có thể dễ dàng điểu chỉnh độ cao và góc xoay của nó cho phù hợp với tư thế người chơi.
Đơn giản chỉ cần đặt chiếc điện thoại iPhone hoặc máy nghe nhạc iPod Touch vào bộ chuyển tương ứng với nó, rồi lắp bộ chuyển vào vị trí chính giữa tay lái, bạn đã có thể bắt đầu nhấn ga trên vòng đua thế giới, và cho các đối thủ của mình ngửi khói.
Đi kèm trong hộp thiết bị là bốn bộ chuyển dành cho iPhone, iPhone 3G, iPod Touch, iPod Touch 2G. Thiết bị phù hợp cho việc lắp đặt iPhone và iPod Touch để chơi theo chiều đứng, hay chiều ngang.

HOÀNG SƠN

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới