Công ty Acer Việt Nam đã công bố chương trình “Đồng hành cùng sinh viên” – hay còn gọi là Back to School – nằm trong chuỗi hoạt động diễn ra hàng năm của Acer nhằm hỗ trợ cho các tân sinh viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên phạm vi cả nước có điều kiện sở hữu máy tính xách tay phục vụ học tập và nghiên cứu.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Acer "đồng hành cùng sinh viên" chào mừng 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

September 23
14:14 2011

Theo đó, từ ngày 10-8 đến 15-9, các sinh viên khi mua MTXT của Acer với bộ vi xử lý Intel Core i3/5 thế hệ thứ 2 tại các đại lý chính thức của Acer Việt Nam trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM được tặng máy in Fuji Xerox P105b trị giá 1.920.000 đồng. Sinh viên sẽ được ưu đãi mua máy in Fuji Xerox P105b với giá chỉ 499.000 đồng khi mua MTXT của Acer với bộ xử lý Intel Pentium. Các sinh viên khi mua máy chỉ cần xuất trình CMND, thẻ sinh viên hoặc Giấy báo trúng tuyển để được nhận quà khuyến mãi.
Danh sách các đại lý tham gia chương trình:
Tại TP.HCM: Nguyễn Kim Retail, Phong Vũ, Thế giới di động, Bách Khoa Sài Gòn, Điện máy Thiên Hòa, Điện máy Chợ Lớn, Đệ Nhất Phan Khang, Thành Nhân, MC2, Viễn Thông A, Gia Huy.
Tại Hà Nội: Trần Anh, Pico, FPT Shop, Vietel Retail, Ben, Phúc Anh, TopCare, Nam Á, Đăng Khoa, Máy tính Hà Nội, Gia Long và một số đại lý được ủy quyền chính thức khác trên toàn quốc.
Cũng trong dịp tựu trường và đón chào năm học mới, Acer trao tặng MTXT cho các thủ khoa cùng với 15 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011 ở 5 trường đại học tại TP.HCM gồm: Khoa học Xã hội & Nhân văn, Khoa học Tự nhiên, Marketing, Tôn Đức Thắng và Công nghiệp TP.HCM.
Nhân dịp này, Acer Việt Nam cũng giới thiệu chương trình kỷ niệm 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với những hoạt động hấp dẫn như: “Thử thách 15 ngày cùng Acer” và “Chuỗi chương trình đặc biệt tại các đại lý ủy quyền”. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website www.15namacer.com.vn. P.V

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới