Được thiết kế với kích thước khá khiêm tốn, nhưng dòng loa X-mini lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về chất lượng âm thanh. Dòng sản phẩm có được thiết kế tại Singapore này còn là những chiếc máy chơi nhạc di động với đầy đủ các tính năng thông dụng. Chúng ta hãy cùng tham khảo qua các sản phẩm này nhé.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

X-mini dòng loa di động nhỏ gọn chất lượng cao

August 20
00:00 2011

Loa X-mini V1.1

 

Giá tham khảo: 599.000 đồng
Đây được xem là chiếc loa đầu tiên trong dòng X-mini, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Có hình dạng một viên nang với phần thân có nếp gấp, xếp gọn lại khi mang theo và mở ra khi sử dụng, đáng ngạc nhiên là loại loa này có thể tạo ra âm lượng vang và sâu gần như một hệ thống loa để bàn. Phần âm cao (treble) và âm trầm (bass) đều được loa thể hiện rất tốt.


Bạn có thể kết nối loa với máy chơi nhạc MP3/MP4, điện thoại di động, laptop, máy chơi game di động,… một cách dễ dàng qua cáp audio.
Một chiếc nắp đậy được thiết kế với hai công dụng: bảo vệ màn loa khỏi bụi bẩn khi đóng lại, và là chiếc gương hướng âm thanh đến tai người nghe, khi mở ra sử dụng.
Viên pin gắn sẵn bên trong loa giúp bạn sử dụng X-mini một cách uyển chuyển và di động hơn. Chỉ việc dùng cáp USB để sạc đầy pin trong vòng 1 giờ đồng hồ, và bạn sẽ có 6 giờ sử dụng loa liên tục, mới phải sạc lại.

Loa X-mini II

Giá tham khảo: 799.000 đồng
Là phiên bản cải tiến của X-mini, chiếc loa này dùng loại loa lớn hơn (40mm) thay cho phiên bản trước (36mm), nên còn tạo ra các âm thanh chất lượng cao hơn. Phần dung lượng pin cũng được nâng lên gấp ba lần phiên bản cũ, nên bạn có thể dùng nó để chơi nhạc liên tục trong 11 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên, thời gian sạc đầy pin cũng bị kéo dài ra đến 2,5 giờ.


Loa X-mini II cũng có thể kết hợp với mọi thiết bị nghe nhạc, hay xem phim nào hiện có trên thị trường. Nhưng điểm nổi bật của loa X-mini II là phần cáp nối 3,5mm đã được tích hợp sẵn dưới đế loa, thay cho dây rời trong phiên bản trước. Đồng thời nó cũng cho phép bạn kết nối nhiều loa X-mini II lại với nhau thành một dãy với số lượng không giới hạn, để tạo ra âm lượng và âm trầm mạnh mẽ.

X-mini MAX v1.1

Giá tham khảo: 949.000 đồng
Dành cho người dùng có yêu cầu cao hơn trong việc thưởng thức âm nhạc di động, X-mini MAX v1.1 được thiết kế gồm một cặp loa để có thể phát ra âm thanh nổi (stereo). Tuy nhiên, mỗi loa có thể được sử dụng độc lập, và đều hỗ trợ phần âm trầm theo công nghệ Bass Xpansion System, mô phỏng sự cộng hưởng của một loa trầm phụ, thỏa mãn mọi nhu cầu về nghe nhạc hay xem phim của người sử dụng.


Loa X-mini MAX v1.1 có khả năng tạo ra âm thanh lớn và trầm cực mạnh, để bạn có thể dùng nó như một cặp loa âm thanh nổi tại nhà, hay mang theo khi đi du lịch. Để tiện dụng khi dùng theo dạng di động, hai loa sẽ được kết dính vào nhau bằng một nam châm dưới đế loa.
Thời gian dùng pin kéo dài đến 12 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

X-mini HAPPY

Giá tham khảo: 1.899.000 đồng
Đây là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của X-mini. Không chỉ là một chiếc loa có chất lượng âm thanh tuyệt vời, X-mini HAPPY còn là một máy MP3, đồng thời bổ sung khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC hỗ trợ dung lượng tối đa 8GB.


Không chỉ được thiết kế đẹp, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống hỗ trợ âm trầm Bass Xpansion System, giúp tạo ra độ vang của phần âm trầm khi nghe nhạc hay xem phim. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp lúng túng trong lần đầu sử dụng vì chỉ có một nút bấm duy nhất trên sản phẩm, hỗ trợ mọi chức năng như: bật, tắt thiết bị, tăng giảm âm lượng, cũng như chỉnh bài hát.
Thời gian dùng pin của X-mini HAPPY đạt mức 5 giờ nếu chơi nhạc theo định dạng MP3, WMA qua thẻ nhớ SD/SDHC và đạt ngưỡng 12 giờ hoạt động liên tục, nếu chỉ dùng loa.

X-mini MAX II

Giá tham khảo: 1.099.000 đồng


Cũng giống như X-mini II, X-mini MAX II là phiên bản kế tiếp của X-mini MAX v1.1 nên nó cũng kế thừa hầu hết các ưu điểm của cặp loa âm thanh nổi ấy. Phần nổi bật của X-mini Max II là nó được thiết kế để sử dụng loa 40mm, kéo dài thời gian dùng lượng pin, và có thêm khe nối để lắp ghép nhiều cặp loa lại với nhau, tạo nên những nhịp điệu mạnh mẽ và sôi động với âm lượng không giới hạn. Có ba màu cho bạn chọn các cặp loa X-mini MAX II là đen, đỏ và trắng.

LÊ LÂM – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới