Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Intel và Nguyễn Kim đẩy mạnh cam kết đối tác chiến lược

August 11
03:54 2011

 

Đây được xem là sự tiếp nối thành công của thoả thuận hợp tác đối tác bán lẻ mà Intel và Nguyễn Kim đã ký kết vào năm 2008. Với mục tiêu chung là góp phần gia tăng tốc độ phát triển của ngành tin học thông qua các hoạt động, chương trình, dự án để đưa và phổ cập tin học đến đời sống cộng đồng, từ đó góp phần mang đến cho cộng đồng các cơ hội tiếp cận thông tin, kiến thức thông qua máy tính, Intel Việt Nam và Nguyễn Kim đã đồng ý với các hoạt động chung như sau:

1. Nguyễn Kim tham gia vào các chương trình và dự án phổ cập tin học cộng đồng của Intel Việt Nam.

2. Intel Việt Nam & Nguyễn Kim cùng xây dựng, phát triển và khai thác Kho Ứng Dụng Intel-Nguyễn Kim, đây là kho ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows cũng như Meego nằm trong chương trình trợ giúp sau bán hàng cho khách hàng mua các sản phẩm máy tính tại Nguyễn Kim.

3. Nguyễn Kim hỗ trợ các chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới của Intel tại hệ thống Nguyễn Kim trên cả nước và chuỗi cửa hàng kỹ thuật số hàng chính hãng “ Thế Giới Số 24G”.

4. Intel Việt Nam và Nguyễn Kim cùng chia sẽ cơ hội quảng bá, truyền thông hình ảnh thương hiệu

5. Intel Việt Nam và Nguyễn Kim cùng phối hợp phát động và xây dựng Quỹ Học Bổng Tài Năng Intel–Nguyễn Kim

6. Intel Việt Nam sẽ cung cấp tài liệu kỹ thuật về sản phẩm, các sản phẩm trưng bày và thử nghiệm, định kỳ tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên bán hàng của Nguyễn Kim và hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng tại Nguyễn Kim. Hai bên cũng sẽ cùng nhau nghiên cứu và phát triển các nhóm sản phẩm mới tại Nguyễn Kim.

Phát biểu tại buổi lễ ký thỏa thuận, ông Phạm Đỗ Tuấn, Tổng Giám đốc Intel Việt Nam cho biết: “Trong những năm vừa qua, Intel đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ của Nguyễn Kim trong các hoạt động góp phần phổ cập ứng dụng tin học trong nước. Việc đi tiên phong trong các hoạt động quảng bá, ưu đãi bán hàng, sự kiện trách nhiệm cộng đồng…, Nguyễn Kim đã tạo nên sự thành công của thương hiệu bán lẻ điện tử, kỹ thuật số hàng đầu này tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn với việc Intel và Nguyễn Kim tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chiến lược ngày hôm nay sẽ đánh dấu những bước tiến quan trọng tiếp theo trong việc nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống của người dân Việt Nam”.

Cũng tại buổi lễ ký kết ngày hôm nay, Intel đã trao tặng “Chứng chỉ đối tác bán lẻ hàng đầu năm 2011 cho Nguyễn Kim” đánh dấu những đóng góp tích cực của Nguyễn Kim trong thời gian vừa qua. Được biết thỏa thuận hợp tác lần thứ 2 này có giá trị từ nay cho đến hết năm 2015.

X.T

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới