Theo future source thống kê, nhiều năm liên tục BenQ được người tiêu dùng thế giới bình chọn là nhãn hiệu máy chiếu số 1 thích hợp và được sử dụng nhiều nhất trong ngành giáo dục.
Từ khi ra đời, định hướng thiết kế và sản xuất máy chiếu của tập đoàn BenQ là nhằm tạo sự thoải mái cho giáo viên trong công tác giảng dạy. Các chuyên viên thiết kế máy chiếu của BenQ luôn tìm kiếm sáng tạo ra những sản phẩm mang đến sự tiện dụng cho giáo viên khi giảng dạy với kinh phí thấp khi đầu tư và chi phí , thời gian bảo trì tối thiểu khi sử dụng.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BenQ là nhãn hiệu máy chiếu thích hợp nhất cho giải pháp trình chiếu sử dụng trong giáo dục

July 31
06:52 2011

Dòng sản phẩm máy chiếu nhắm vào thị trường giáo dục của BenQ sử dụng công nghệ short throw (máy chiếu tầm ngắn) nhằm tránh ánh sáng của máy chiếu chói vào mắt giáo viên khi di chuyển trên bục giảng. Công nghệ short throw của BenQ cho phép người sử dụng chỉ cần 1 khoảng cách chưa tới 1m từ máy chiếu đến màn hinh hoàn toàn phù hợp với mọi không gian, dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng. BenQ dẫn đầu trong thị trường máy chiếu tầm ngắn với công nghệ thấu kính đặc biệt và giá cả phải chăng phù hợp với các trường học vốn đã có quá nhiều khoản cần phải đầu tư.
Chức năng kết nối, điều khiển máy chiếu thông qua mạng LAN nội bộ cho phép một giải pháp trình chiếu có hệ thống, chuyên nghiệp, tiết kiệm và giúp ban quản trị và hiệu tưởng trường dễ dàng kiểm soát nội dung trình chiếu trong từng tiết học và từng lớp học. Điều này giúp dễ dàng kiểm soát việc các giáo viên có giảng bài theo phương pháp chuẩn mực của trường từ đó nâng cao hiệu quả của việc dạy và học.

 


BenQ biết các nhà giáo dục cần gì và mang đến sự chăm sóc chu đáo với một cặp loa tích hợp ngay trong máy. Giờ đây, giáo viên không còn phải lúng túng khi trình chiếu những video clip có tiếng động (audio). Bài học trở nên sinh động hơn. Học sinh tập trung hơn. Việc dạy và học trở nên thú vị chưa từng có.
Độ tương phản cao cho phép các bảng tính và chữ số hiển thị rõ ràng và chi tiết. Không còn những chữ số nhòe, không rõ ràng gây bối rối cho học sinh.
BenQ sử dụng đèn chiếu có tuổi thọ bền hơn từ 150% đến 200% các đèn chiếu hiện có trên thị trường giúp tiết kiệm tiền bảo trì máy và thay đèn chiếu.
Sử dụng công nghệ DLP, máy chiếu BenQ bền hơn máy chiếu LCD, thiết kế nhỏ gọn hơn, không bị thoái hóa màu và giá thành mềm hơn rất nhiều so với máy chiếu LCD. Đây là lý do vì sao người tiêu dùng ngày càng lựa chọn sử dụng máy chiếu DLP nhiều hơn so với máy chiếu LCD.
Sử dụng bánh xe 6 màu và công nghệ phối màu thông minh, máy chiếu DLP BenQ cho chất lượng hình ảnh và màu sắc tương đương với các máy chiếu mang công nghệ LCD mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, các chức năng điều chỉnh ống kính bằng tay – lens shift, off & go – làm mát nhanh, điều chỉnh cự ly chiếu và kích thước màn hình, tự động dò tìm nguồn chiếu, tự động điều chỉnh cho màn hình vuông hoàn hảo ngay khi khởi động,… giúp cho việc lắp đặt, bảo trì, sử dụng máy chiếu trở nên dễ dàng, không mất thời gian mà chi phí vận hành và bảo trì cực thấp làm cho máy chiếu BenQ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các trường học hiện đại.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới