Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia chính thức giới thiệu E6 và 2 dòng điện thoại 2 Sim

July 15
08:02 2011

E6 được xem là người kế thừa danh tiếng của 02 chiếc điện thoại đình đám của Nokia là E71 và E72 với rất nhiều sự nâng cấp mới giúp cải thiện rất đáng kể hiệu năng sử dụng, thời lượng pin nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, cao cấp của kính cường lực và thép không gỉ. Cho nhu cầu công việc, E6 hỗ trợ truy cập trực tiếp theo thời gian thực vào hệ thống mạng công ty thông qua giao thức Mail for Exchange và Microsoft Communicator Mobile, hỗ trợ tối đa cho khách hàng doanh nghiệp. Những tính năng nổi trội hơn so với 2 người tiền nhiệm có thể kể đến là màn hình cảm ứng sắc nét có mật độ điểm ảnh cực cao (326ppi), hỗ trợ điểm khiển bằng cảm ứng bên cạnh phím QWERTY bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 32GB, camera 8 Megapixels và đèn LED Flash kép, hỗ trợ USB on the Go, tính năng cập nhật mạng xã hội tự động trên màn hình chính, ứng dụng cho doanh nhân, giải trí, du lịch trên Ovi Store. Sản phẩm sẽ được bán vào trung tuần tháng 7 tại Việt Nam với giá 7,899,000 đồng (đã có VAT)

Dành cho người dùng phổ thông, Nokia giới thiệu 2 phiên bản 2 Sim mới là Nokia C2 và Nokia X1. C2 Hai Sim được trang bị công nghệ “đổi sim tốc hành” mới nhất của Nokia, với khe sim thứ 2 nằm bên thân máy giúp người dùng có thể đổi sim mà không cần tắt máy. Máy còn được trang bị camera có khả năng quay phim và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ MicroSD lên đến 32GB.

Với định hướng “điện thoại nghe nhạc hai sim hàng đầu”, Nokia X1 Hai Sim được trang bị loa ngoài cực lớn và bộ pin dung lượng cao cho phép nghe nhạc liên tục trong 36 giờ, nếu ở chế độ chờ thì lên đến 43 ngày. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên đến 16GB, với công nghệ đa sim, X1 Hai sim có khả năng cá nhân hóa thông tin từng sim riêng biệt, giúp người dùng quy định được Sim nào gọi, nhắn tin, đặt tên và hình đại diện, nhạc chuông, hình nền… máy có thể ghi nhớ thông tin của 5 sim khác nhau.

X.T

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới