(STS:12.07.2011) Ngày 12/07/2011 tại Tp.HCM, Tạp Chí Thế Giới Vi Tính – PC World Vietnam đã công bố kết quả Giải bình chọn năm 2011 cho các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT-TT được ưa chuộng nhất trên thị trường.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

PC World Vietnam công bố Giải bình chọn năm 2011

July 12
16:07 2011

Giải bình chọn gồm “Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất”, “Giải Pháp CNTT Hay Nhất – BITCup”, “Sản Phẩm Giải Trí và Thể Thao Điện Tử Ưa Chuộng Nhất – GameCup” đã được bạn đọc PC World Vietnam tích cực tham gia bình chọn.

Ông Lê Trung Việt, Tổng biên tập Tạp Chí Thế Giới Vi Tính – PC World Vietnam cho biết: “Năm 2011 ghi dấu son 15 năm liên tục phát triển của Giải Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất (The Best ICT Products Award)! Trong 15 năm từ Giải bình chọn ban đầu, Tạp chí đã phát triển thành hệ thống gồm 3 Giải, bao quát được tình hình thị trường CNTT-TT tại Việt Nam theo đánh giá của người sử dụng trực tiếp. Đi cùng với sự phát triển của thị trường và môi trường ứng dụng CNTT-TT, Giải bình chọn của Tạp Chí Thế Giới Vi Tính – PC World Vietnam đã phải luôn nỗ lực cải tiến nhằm giữ vững uy tín và sự khách quan”.

Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất năm 2011 gồm 33 chủng loại sản phẩm, dịch vụ phân thành 6 nhóm, và đã có những cuộc đổi ngôi ngoạn mục. Kết quả đã có 15 đơn vị lần đầu lọt vào TOP 3 năm 2011, tập trung vào 14 thương hiệu gồm Asus, AMD, AmTech, Apple (2 lần), Avira, Brother, Corsair, DrayTek, Microlab, Panasonic, Robo, Samsung, Sony, Synology.

Máy tính siêu di dộng là hạng mục mới, được mở rộng từ hạng mục Máy tính sổ tay năm 2010, đã đưa vào TOP 3 hai thương hiệu mới nhưng Asus tiếp tục giữ ưu thế trên sân chơi này. Và Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất năm 2011 lần đầu tiên tôn vinh 4 đơn vị ứng với chủng loại mới được đưa vào danh mục bình chọn gồm D-Link (Camera IP), Coober Master (Bộ tản nhiệt), Mitsumi (Chuột), Sony (Tai nghe).

Kỷ lục giữ ngôi vị đầu bảng thuộc về Hewlett-Packard khi liên tục 15 năm dẫn đầu máy in laser, 7 năm giải nhất với Máy in đa chức năng và 5 năm dẫn đầu Máy tính để bàn. Trong nhóm đoạt liên tục trên 10 năm, không thể không nói đến các thương hiệu quen thuộc như Espon (14 năm Máy in phun), Intel (12 năm Bộ xử lý), Nokia (10 năm Điện thoại di động), IBM ( 10 năm Máy chủ), Asus (10 năm Card đồ hoạ).

Giải Pháp CNTT Hay Nhất – BITCup 2011 – lần thứ 8 ghi dấu ấn bằng sự tăng trưởng vượt bậc từ 7 giải lên 11 giải; đặc biệt là những thông tin thể hiện tính tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các lĩnh vực mới là: Quản trị nguồn nhân lực (HRM), Ngân hàng trực tuyến/di động (Internet/Mobile Banking). Bên cạnh đó, BITCup tiếp nhận 3 hạng mục đã được bình chọn ở Giải Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Năm 2010, là Trang tin tức trực tuyến, Nhà bán lẻ của năm, Trung tâm đào tạo CNTT-TT. Các giải pháp này đưa vào bình chọn BITCup thể hiện rõ nhu cầu hoàn thiện giải pháp CNTT để hình thành nên các tổ chức/doanh nghiệp mạnh và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản Phẩm Giải Trí và Thể Thao Điện Tử Ưa Chuộng Nhất – GameCup 2011 bước sang năm thứ 2 với điểm nhấn là kết quả bình chọn cho 05 giải. Lần thứ hai, VNG tiếp tục giữ vững danh hiệu “Nhà phát hành Game Ưa Chuộng Nhất”. Tô Trung Hiếu và đội Stars Boda tiếp tục dẫn đầu cho hạng mục bình chọn là “Vận Động viên Thể thao Điện tử Ưa chuộng Nhất” và” Đội Thể thao Điện tử Ưa chuộng Nhất”. Với tính hài hước và thấm đẫm hồn Việt cùng kinh nghiệm phát triển game chuyên nghiệp, “Quan và Tí Quậy” đã vượt qua các game khác và chính thức lên ngôi với danh hiệu “Game Việt Nam Ưa Chuộng Nhất”.

Chi tiết kết quả bình chọn tại website www.pcworld.com.vn

X.T

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới