Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC chính thức ra mắt máy tính bảng Flyer

June 27
00:00 2011

HTC Flyer là sự pha lẫn giữa đường nét thiết kế với trải nghiệm giao diện HTC Sense mới dành riêng cho dòng sản phẩm máy tính bảng. Được bảo vệ trong lớp vỏ nhôm nguyên khối tuyệt đẹp cùng trọng lượng chỉ bằng một quyển sách bìa mềm và nhỏ gọn đủ để đặt gọn trong túi áo khoác. Máy sử dụng màn hình 7 inch, bộ vi xử lý 1.5GHz và hỗ trợ kết nối không dây tốc độ cao HSPA+. Những trải nghiệm về giao diện HTC Sense dành riêng cho máy tính bảng trên HTC Flyer tập trung màn hình chủ 3D tuyệt đẹp để khiến người dùng thật ngạc nhiên và hài lòng khi sử dụng. Màn hình lớn 7 inch với độ phân giải cao cho trải nghiệm hình ảnh rõ nét và sống động. Các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học với 3 tab khác nhau, bao gồm tab chứa tất cả ứng dụng, tab hiển thị những ứng dụng thường xuyên được truy cập và một tab hiển thị ứng dụng đã được tải về. Bên cạnh đó, HTC Flyer còn mang đến những trải nghiệm duyệt web vượt trội và không giới hạn với hỗ trợ Flash 10.3 và chuẩn định dạng HTML 5.

“Rõ ràng là điện thoại thông minh đã làm thay đổi cuộc sống của chúng ta, nhưng khi quan sát cách mọi người sử dụng điện thoại thông minh, máy tính cá nhân và các thiết bị công nghệ khác, chúng tôi nhìn thấy được một cơ hội khác trong việc tạo nên những trải nghiệm máy tính bảng thật khác biệt, cá nhân hóa hơn và hiệu quả hơn,” – Ông Peter Chou, Giám đốc Điều hành Tập đoàn HTC phát biểu. “Chúng tôi đang tiếp tục phát triển một đường lối cho ngành công nghiệp mà ở đó, con người không chỉ sử dụng một thiết bị đơn lẻ nữa mà  sẽ sở hữu một tổng thể những thiết bị không dây đáp ứng riêng cho những nhu cầu khác nhau, đó là sự định hướng mà chúng tôi đang đi theo”.

Tương tác chạm là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho những trải nghiệm trên máy tính bảng HTC Flyer, nhưng còn điểm độc đáo khác không thể bỏ qua đó là những trải nghiệm đột phá khi sử dụng bút kỹ thuật số được thiết kế riêng cho máy. Với công nghệ HTC Scribe hoàn toàn mới, người dùng có thể khám phá và trải nghiệm sự tự nhiên trong những nét viết tay. Công nghệ HTC Scribe giúp người dùng có thể ghi chú, ký hợp đồng, vẽ tranh hay thậm chí là ghi chú các thông tin yêu thích lên bức ảnh hay trang web một cách dễ dàng và tự nhiên hơn bao giờ hết.

HTC Flyer sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27/06/2011 với giá bán lẻ đề xuất là 17.800.000 VNĐ.

X.T